รับอิสรภาพครบ 1 ปีเต็ม!! POWER PAT จัดคอนเสิร์ต Live Streaming ขอบคุณแฟนเพลง - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2565

รับอิสรภาพครบ 1 ปีเต็ม!! POWER PAT จัดคอนเสิร์ต Live Streaming ขอบคุณแฟนเพลง

 


ตั้งใจจัดคอนเสิร์ต Live Streaming ผ่านช่อง KHAOSAN ENTERTAINMEANT ในวันที่ 4 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา เพื่อขอบคุณแฟนเพลง ที่ได้รับอิสรภาพครบ ปีเต็ม แพท วรยศ บุญทองนุ่ม ชวนเพื่อนๆ ร่วมวง POWER PAT จัดคอนเสิร์ตขอบคุณแฟนเพลงที่ให้การต้อนรับและสนับสนุนผลงานเพลงของวง POWER PAT อย่างดีมาตลอด  หนุ่มขอจัดหนักจัดเต็ม  Live Streaming ทางช่อง  Youtube: Khaosan Entertainment  ให้แฟนเพลงได้ชมและฟังกันอย่างจุใจ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนเพลงที่น่ารักทุกคน 

           


 คอนเสิร์ตเปิดศักราช 2565 ครั้งนี้  POWER PAT ขนเพลงมาเต็มสูบ  เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีใหม่ไปพร้อมๆ กับแฟนคลับผ่านช่องทางออนไลน์ อาทิ อย่าเขย่า, มีคำเป็นร้อย+แม่น้ำร้อยสาย, ต้องคำสาป, 02.22 น.,ตบตา, โรงภาพยนตร์, ใช่คนนี้หรือเปล่า, รูปใบเก่า, ไม่สำคัญ, สิ่งสมมุติ และสำออย เพลงที่เลือกมาครั้งนี้  รับรองว่าทุกคนร้องตามกันได้ทุกเพลงแน่นอน  POWER PAT  แพท วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ)ฟ้า ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีต้าร์)เปรม วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ กมลชัย เข็มทอง (กลอง)  พร้อมมอบบทเพลงเหล่านี้เป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง  และเพื่อเป็นการประกาศอิสรภาพครบ ปีเต็มของ แพท วรยศ บุญทองนุ่ม ที่เปรียบเสมือนได้รับชีวิตใหม่ และได้กลับมาทำงานเพลงที่รักอีกครั้ง ท่ามกลางความรักและเอ็นดูของแฟนเพลง 

          


  “เป็นการตั้งใจที่จะจัดคอนเสิร์ Live Streaming ขอบคุณแฟนเพลง  และทุกคนที่ให้โอกาสผมและวง POWER PAT  ในการกลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง  ผมอยากให้การขอบคุณนี้กระจายไปทั่วก็เลยเลือกที่จะจัดคอนเสิร์ตLive Streaming ตอบแทน  ด้วยสถานการณ์โควิด-19  จัดมิตติ้งก็คงยังไม่สะดวก ก็เลยเลือกวิธีนี้  จะนำเพลงเก่าๆ ของพาวเวอร์แพทและเพลงใหม่ๆ มาเล่นแนวอะคูสติกให้ฟังกัน รวมทั้งพูดคุยผ่านคอมเม้นท์แชร์ความรู้สึกกัน ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง  ซึ่งวันนี้เป็นเหมือนวันเกิดอีกหนึ่งวันของผม เป็นวันดีๆ  หลังจาก 17-18 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ข้างในและได้ออกมามีชีวิตใหม่ เหมือนกับเป็นวันเกิดในร่างใหม่ของผมเลยครับ” 

          สามารถติดตามชมLive Streaming ย้อนหลังได้ทาง https://youtu.be/dGllnQunk18 

#02.22 น.#Power Pat #Khaosan Entertainment 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad