จาด้า - เมฆ จุติ สวมวิญญาณพี่เลี้ยงเด็กจำเป็น ใน “พ่อตามือปราบเอี้ยน” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2565

จาด้า - เมฆ จุติ สวมวิญญาณพี่เลี้ยงเด็กจำเป็น ใน “พ่อตามือปราบเอี้ยน”

 


มีเรื่องให้ต้องลุ้นกันทุกเสาร์ อาทิตย์เลยจริงๆ สำหรับ ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ที่กำลังตามสืบคดีลับอย่างชุลมุนวุ่นวาย แต่ก็ดันได้พบกับเด็กสาวตัวจิ๋วที่หลงทางเข้ามาคั่นการไข้ปมปริศนาคดีค้ายาแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นลูกเต้าเหล่าใครก็ไม่รู้ งานนี้ จาด้า อินโตร์เร ขออาสาเป็นพี่เลี้ยงเด็ก โดยมี เมฆ - จุติ จำเริญเกตุประทีปเบนซ์ – ชนกนันท์ เสนปิ่น และ พอล เดอบ๊อด เป็นผู้ช่วยคนสำคัญในการเลี้ยงเด็กอีกด้วย

             


 เรื่องราวของฉากนี้เริ่มขึ้นเมื่อ อ๊อด (จาด้า) สายฟ้า (เมฆกะทิ(เบนซ์) และ อะตอม (พอล) ได้มาเจอกับเด็กสาวคนหนึ่งชื่อว่าน้องซองเดินเดียวดายอยู่คนเดียวไร้พ่อและแม่ ด้วยความที่ทุกคนเป็นห่วงว่าน้องซองจะได้รับอันตรายจึงเข้าไปพูดคุยกับน้องซอง จนได้รู้ว่าเหตุที่น้องออกมาเล่ล่อนเป็นแบบนี้เพราะน้องหลุดออกมาจากสถานรับเลี้ยงเด็ก โดยที่พ่อและแม่ของน้องได้เสียชีวิตไปแล้ว งานนี้ อ๊อด ที่ได้ฟังเรื่องราวทั้งหมดก็รู้สึกใจบางขึ้นมาและอยากจะดูแลเด็กคนนี้ด้วยตัวเอง แต่ทุกคนก็มีทีท่าว่าจะไม่เห็นด้วยสักเท่าไร แต่สุดท้ายก็ต้องใจอ่อนให้กับความน่ารักของน้องซอง

             


แต่แล้วก็มีคู่สามีภรรยา เดินมากับตำรวจและแอบอ้างว่าเป็นพ่อและแม่ของน้องซอง พร้อมส่งตำรวจมาจับ อ๊อด สายฟ้า กะทิ อะตอม ข้อหาลักพาตัวลูกสาวของเขา งานนี้ใครกันแน่ที่พูดความจริง และ น้องซองจะโกหกเรื่องทั้งหมดเหล่านี้ทำไมกันนะ!!!

             


 เบื้องหลังของฉากนี้กับการได้รับบทบาทเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ทางด้าน เมฆ ก็ออกตัวเลยว่า จริงๆแล้วผมเองก็เป็นคนที่เล่นกับเด็กไม่ค่อยเก่งเป็นเท่าไร แต่หลังจากที่ได้มาเจอกับ น้องลิตเติ้ล ต้องขอชมเลยว่าน้องเป็นเด็กที่เก่งมากๆเลยครับ สามารถเล่นตามบทบาทได้ดี แถมยังเป็นเด็กน่ารักและเป็นความสดใสของกองอีกด้วยครับ

              


จาด้า ยังเสริมอีกว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องลิตเติ้ลค่ะ สำหรับบทบาทที่ตัวเองต้องเป็นเหมือนแม่ บอกเลยว่าขนาดแค่ในซิทคอมยังมีความยากเลย เข้าใจพ่อและแม่ที่เลี้ยงลูกทุกคนเลยค่ะว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยและจะต้องเหนื่อยไม่น้อยเลยแน่ ๆกับการเลี้ยงลูกคนหนึ่งให้เติบโตขึ้นมาได้ขนาดนี้

              มาติดตามชมความน่ารักอบอุ่นของการเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นระหว่าง จาด้า และ เมฆ ได้ใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 - วันอาทิตย์ 16 มกราคม 2565 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad