รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธาณสุข มอบโล่เกียรติคุณให้กับ COWAY ในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2565

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธาณสุข มอบโล่เกียรติคุณให้กับ COWAY ในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19

 กรุงเทพฯ ประเทศไทย : ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ายินดีที่องค์กรทั้งภาครัฐและเอกชนได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณจากนายอนุทิน ชาญวีรกุล รมว.สธ. ในฐานะแบรนด์ที่ให้การสนับสนุนภารกิจศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ




บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือที่รู้จักกันในนามแบรนด์เครื่องกรองน้ำแบบ Subscribe ร่วมรับโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยมีนายธนกร กล่อมเกลี้ยง ผู้จัดการทั่วไป เป็นตัวแทนรับมอบโล่จากนายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมในการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 โดยให้การสนับสนุนภารกิจ ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา







โดยตั้งแต่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ได้ระบาดขึ้นในประเทศไทยในปี 2563 COWAY ขอเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาสังคม โดยมีส่วนช่วยเหลือคนไทยในการสนับสนุนเครื่องฟอกอากาศและบริจาคเงิน ให้แก่โรงพยาบาลต่างๆ อาทิ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย, โรงพยาบาดเมดพาร์ค, สถาบันโรคผิวหนัง รวมถึงมูลนิธิสงเคราะห์เด็ก สภากาชาดไทย เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับขนานนามว่า “The Best Life Solution Company” เป็นแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านเพื่อสิ่งแวดล้อม นอกจากการดูแลและออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของทุกคน ยังตระหนักถึงปัญหา คอยติดตามสถานการณ์ต่างๆ จากโรค Covid-19 ที่ส่งผลกระทบต่อคนไทย มุ่งมั่น ตั้งใจที่จะคอยสนับสนุน ช่วยเหลือและเคียงข้างคนไทย ในสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad