CPF คว้า 2 รางวัล Best CEO และ Gold Award for ESG จาก The Asset ESG Corporate Awards 2021 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2565

CPF คว้า 2 รางวัล Best CEO และ Gold Award for ESG จาก The Asset ESG Corporate Awards 2021

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ คว้า  2 รางวัล จาก  The Asset ESG Corporate Awards 2021  ได้แก่ รางวัล  Best CEO Award  ในกลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรมและอาหาร (Agro & Food)  และรางวัล Gold Award for ESG 

จากความมุ่งมั่นดำเนินงาน และความโดดเด่นในการวางกลยุทธ์บริหารงานด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี  ภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว สร้างการเติบโตทางธุรกิจและคุณค่าสู่สังคมอย่างยั่งยืน   

   


รางวัล  The Asset ESG  Corporate  Awards 2021  จัดโดย The Asset  นิตยสารด้านการเงินการลงทุนชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย  โดยปีนี้ ซีพีเอฟได้รับรางวัล Best CEO Award  มอบให้  นายประสิทธิ์  บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ  จากความโดดเด่นในการวางกลยุทธ์  และความสามารถในการบริหารงานภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วได้เป็นอย่างดี  มีการเปิดเผยข้อมูลที่ถูกต้องและโปร่งใส ทั้งต่อผู้มีส่วนได้เสีย นักลงทุน   รวมทั้งสามารถสื่อสารและการสร้างความร่วมมือได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งภายในและภายนอกองค์กร    และรางวัล Gold Award for ESG  เป็นรางวัลที่มอบให้กับบริษัทที่มีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (Environmental, Social and Governance : ESG) จนเป็นที่ยอมรับแก่สังคมในวงกว้าง

  

ทั้งนี้  ซีพีเอฟมุ่งมั่นดำเนินงานด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และให้ความสำคัญกับการกำกับดูแลกิจการที่ดีอย่างต่อเนื่อง  เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจและสร้างคุณค่าสู่สังคมอย่างยั่งยืน มีการกำหนดกลยุทธ์การดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพสอดคล้องกับสถานการณ์  โดยเฉพาะในช่วงของการแพร่ระบาดของวิกฤตโควิด-19 ซึ่งบริษัทฯ สามารถวางแผนการดำเนินธุรกิจได้โดยไม่หยุดชะงัก  และทำหน้าที่ในฐานะพลเมืองที่ดีส่งมอบอาหารเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนและถูกกระทบจากวิกฤตครั้งนี้  ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad