“ทรูไอดี เตรียมจุดพลุ แจ้งเกิด ครีเอเตอร์มือทอง ยอดนิยมบน แพลตฟอร์ม ทรูไอดี อินเทรนด์ ใน Intrend Award 2021” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

“ทรูไอดี เตรียมจุดพลุ แจ้งเกิด ครีเอเตอร์มือทอง ยอดนิยมบน แพลตฟอร์ม ทรูไอดี อินเทรนด์ ใน Intrend Award 2021”


 ทรูไอดี (TrueID)  ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรของไทย หนึ่งในผู้ให้บริการแพลตฟอร์มครีเอเตอร์และอินฟูลเอ็นเซอร์ เจ้าของแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend พื้นที่แบ่งปันเรื่องราวอย่างสร้างสรรค์ คลังแห่งสาระที่ไม่ได้มีแค่ข่าวสาร  หลากหลายรูปแบบทั้งบทความ และวิดิโอ  ตอบโจทย์ทุกความต้องการเข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมเปิดกว้างพื้นที่สำหรับทุกคน ที่ฝันอยากเป็นครีเอเตอร์ เพื่อเข้ามาสร้างสรรค์ผลงาน และสร้างคอมมูนิตี้ บอกเล่าเรื่องราว, ประสบการณ์, ความชอบ  สู่สายตาผู้อ่านนับล้านคนในบนโลกออนไลน์ ทั้งยังสามารถสร้างรายได้ จากไลฟ์สไตล์ความชอบ ในรูปแแบบคอนเทนท์ ตามแบบฉบับของครีเอเตอร์เองอีกด้วย

ทรูไอดี โต้โผใหญ่ เจ้าของแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend  เตรียมจัดงาน Intrend Award 2021  อย่างยิ่งใหญ่  ซึ่งจัดมาเป็นปีที่ 2 แล้ว  หลักสำคัญของการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท จาก Sephora, House of illumination และ TrueCoffee  ให้กับครีเอเตอร์ผู้ที่สร้างสรรค์ผลงานได้ยอดเยี่ยมและยอดนิยมบน TrueID In-Trend เพื่อผลักดันและสนับสนุนให้ครีเอเตอร์ มีกำลังใจในการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานที่ดีต่อไปในอนาคต


ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา TrueID In-Trend ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม UGC (User-Generated Content หรือเนื้อหาจากผู้ใช้งานจริง) ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น และประสบความสำเร็จอย่างสูง โดยเฉพาะในปี 2563 มีอัตราการเพิ่มขึ้นของจำนวนครีเอเตอร์แบบก้าวกระโดด จากเดิมที่มีครีเอเตอร์จำนวน 19,360 คน  ในปัจจุบันมีจำนวนครีเอเตอร์เพิ่มมากขึ้นถึง  125,191 คน  คิดเป็น 6,466 %  โดยมีหมวดการเขียนยอดนิยมจากครีเอเตอร์ทั้งหมด  3  หมวด  ได้แก่ 1. ความบันเทิง (Entertainment)  จำนวน 7,570 บทความ   2. การศึกษาและความรู้ทั่วไป (Education)  จำนวน 6,943 บทความ   3. หนัง  (Movie)  จำนวน 2,667 บทความ   และในส่วนของหมวดยอดนิยมที่มีผู้อ่านมากที่สุดโดยเฉลี่ย  3  หมวด ซึ่งได้แก่   1. การศึกษาและความรู้ทั่วไป (Education) : 1,046,378 ยอดวิว/เดือน   2. ความบันเทิง (Entertainment) : 896,000 ยอดวิว/เดือน   3. หนัง  (Movie)  : 821,549  ยอดวิว/เดือน  และมีแนวโน้มว่าแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend จะเติบโตสูงขึ้นอีกในอนาคต

สำหรับเป้าหมายของงาน  Intrend Award 2021 ครั้งนี้  เพื่อเป็นเวทีแจ้งเกิดให้กับเหล่าครีเอเตอร์มือฉมังทุกคน ที่สรรค์สร้างผลงานบนแพลตฟอร์ม TrueID In-Trend สู่การเป็นสุดยอดครีเอเตอร์แห่งปี การันตีรางวัลโดยทรูไอดี ซึ่งแบ่งเป็น 5 รางวัลหลัก ได้แก่ Most view / Most content / Most VDO / Most fighter / Most creator  โดยเกณฑ์การเก็บคะแนนเริ่มตั้งแต่ วันที่ 7 มกราคม - วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565   พร้อมประกาศรางวัล Intrend Award 2021  ในวันที่  10 กุมภาพันธ์  2565   อย่ารอช้า !!  เริ่มแบ่งปันทุกเรื่องราวความชอบผ่าน TrueID In-Trend  เพื่อก้าวสู่การเป็นครีเอเตอร์ชั้นนำ สมัครเลยวันนี้ คลิก https://bit.ly/32TJrgs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad