“เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) จิ้งจอกสุดคูล ขวัญใจเหล่าไอดอล K-POP - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

“เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) จิ้งจอกสุดคูล ขวัญใจเหล่าไอดอล K-POP


 เมื่อพูดถึงเสื้อผ้าของ “เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) อย่างแรกที่ทุกคนนึกถึงคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้ นอกจากโลโก้ “สุนัขจิ้งจอก” ที่เป็น DNA หลักของแบรนด์ โดยที่มาของชื่อแบรนด์นั้นประกอบไปด้วยคำว่า “Maison” ที่แปลว่า “บ้าน” ในภาษาฝรั่งเศส และคำว่า “Kitsuné” ที่แปลว่า “สุนัขจิ้งจอก” ในภาษาญี่ปุ่น เมื่อนำสองคำมารวมกันจึงกลายเป็นบ้านของสุนัขจิ้งจอกซึ่งถือเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ “เมซง คิทสึเนะ” นั่นเอง

แบรนด์ “เมซง คิทสึเนะ” (Maison Kitsuné) ได้ถือกำเนิดขึ้น โดย จิลดาส์ โลแอ็ค (Gildas Loaëc) ชาวฝรั่งเศส และ มาซายะ คุโรกิ (Masaya Kuroki) ชาวญี่ปุ่น ผ่านความตั้งใจที่จะสร้างธุรกิจที่สะท้อนถึงศิลปะการใช้ชีวิต ผสมผสานเข้ากับแฟชั่น ดนตรี และคาเฟ่ กว่า 20 ปีที่แบรนด์ คิทสึเนะ ถ่ายทอดการรวมตัวกันของวัฒนธรรมฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น ผ่านธุรกิจต่างๆ ได้อย่างทรงพลังและเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นขวัญใจของเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลก

นอกจากสไตล์เสื้อผ้าของเมซง คิทสึเนะ ที่เน้นความดูดีแบบเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพตามแบบฉบับการตัดเย็บของประเทศฝรั่งเศส ยังแฝงไปด้วยความทันสมัยและความสนุกสนาน พร้อมความ   คูลจากค่ายเพลง คิทสึเนะ มิวสิค และร้านคาเฟ่ คิทสึเนะ อยู่ตลอดเวลา จึงทำให้ “Maison Kitsuné” เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยู่ในลิสต์ขวัญใจของเหล่าไอดอล K-POP ชื่อดังอย่าง Jennie Blackpink , Gong Yoo Yeri Red Velvet , Minnie (G)I-DLE , Jin Young GOT 7 , Ten - NCT / WayV , Sandara 2NE1 , G-Dragon Big Bang และ Seulgi_Red Velvet ที่ได้เลือกนำเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ของแบรนด์มา Mix & Match ตามสไตล์ของแต่ละคนได้อย่างลงตั

รับชมสินค้าและเลือกสไตล์ที่คุณชอบได้ที่ https://bit.ly/31BXsSE พร้อมส่วนลด 10เมื่อกรอกโค้ด MKWEB10 และ ติดตามข่าวสารได้ที่ LineOA: @maisonkitsune_th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad