มหกรรมช้อปปิ้งแห่งปี ไพร์มเดย์ 2565 (Prime Day 2022) สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จด้วยยอดขายสูงสุดสำหรับผู้ค้าของอเมซอน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

มหกรรมช้อปปิ้งแห่งปี ไพร์มเดย์ 2565 (Prime Day 2022) สร้างปรากฏการณ์ความสำเร็จด้วยยอดขายสูงสุดสำหรับผู้ค้าของอเมซอน

 กรุงเทพฯ 19 กรกฎาคม 2565 – อเมซอนไพร์มเดย์ 2565 (Prime Day 2022)  สร้างยอดขายมากที่สุดในประวัติศาสตร์ให้กับผู้ขายสินค้าผ่านเว็บไซต์อเมซอนทั่วโลก ซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดเล็ก โดยมีการเติบโตของยอดขายแซงหน้าธุรกิจค้าปลีกของอเมซอนในมหกรรมช้อปปิ้งครั้งนี้

 

ลูกค้าที่เป็นสมาชิกอเมซอนไพร์มมียอดซื้อสินค้าด้วยยอดรวมมากกว่า 300 ล้านชิ้นทั่วโลก ในมหกรรมช้อปปิ้งอเมซอนไพร์มเดย์ 2565 คิดเป็นคำสั่งซื้อ 100,000 ชิ้นต่อนาที ซึ่งมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา สินค้าที่มียอดขายสูงที่สุดทั่วโลกในช่วงไพรม์เดย์อยู่ในหมวดเครื่องใช้ที่ผลิตโดยอเมซอน (Amazon Devices), สินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับใช้งานส่วนบุคคล และของใช้ภายในบ้าน

 

เจมี่ เบรนแนน หัวหน้าอเมซอนโกลบอลเซลลิ่งในประเทศไทยกล่าวว่า “มหกรรมช้อปปิ้งไพรม์เดย์ไม่ได้เป็นเพียงงานเฉลิมฉลองสำหรับสมาชิก อเมซอนไพรม์เท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผู้ขายและผู้ประกอบการในการยกระดับการเป็นที่รู้จักของแบรนด์และการสร้างยอดขายอีกด้วยในปีนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นผู้ขายจากกรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ตเข้าร่วมในกิจกรรมระดับโลกครั้งนี้อย่างเข้มข้น และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นผู้ขายสินค้าจากประเทศไทยประสบความสำเร็จขึ้นไปอีกขั้นในมหกรรมอเมซอน ไพร์มเดย์ ในครั้งนี้”

 

ในปีนี้ทีมอเมซอน โกลบอล เซลลิ่ง ในประเทศไทยได้ริเริ่มให้คำปรึกษาและฝึกอบรมแก่ผู้ขายชาวไทยเพื่อเตรียมพร้อมในการร่วมมหกรรมไพรม์เดย์ นอกจากนี้เราได้มีการเปิดตัวโครงการ Amazon Partnered Carrier หรือบริการส่งสินค้าขาเข้าผ่าน Amazon Global Logistics  เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยผู้ขายจากประเทศไทยให้ประหยัดต้นทุนในการส่งสินค้าภายใต้บริการ Fulfillment by Amazon (FBA) จากประเทศไทยไปยังคลังสินค้า (Fulfillment Center) ในสหรัฐอเมริกา

 

สำหรับงานไพร์มเดย์ ครั้งนี้ หมวดหมู่ที่ขายดีที่สุดจากประเทศไทย ได้แก่ สินค้าเกี่ยวกับความงาม เครื่องแต่งกาย และสินค้าเพื่อบริโภค

 



 

“Amazon Prime day ช่วยให้ยอดขายของแบรนด์เติบโตขึ้นสูงกว่า 80% และขายได้กว่า 3,200 ชิ้นใน วัน แถมยังเป็นโอกาสสำคัญในการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ LAISAE เพิ่มยอดขายได้กว่า เท่าในช่วงเดียวกัน” คุณทรัพย์ เกียรติฐิตินันท์ ผู้ก่อตั้งบริษัท Bophie ร่วมแชร์โมเมนต์ความสำเร็จ

 



 

ยอดขายของ Homtiem เติบโตขึ้นกว่า 858% ในช่วง Prime day เมื่อเทียบกับช่วงปีก่อน ผมและทีมงาน Homtiem ภูมิใจที่ได้มีส่วนผลักดันสินค้าไทยให้ไปสู่ตลาดต่างประเทศได้”

 



 

ปีนี้แบรนด์ของเราได้เข้าร่วม Prime Day พร้อมกับการเปิดตัวเสื้อโปโลสำหรับเด็ก และในขณะเดียวกัน การเปิดตัวนี้ประสบความสำเร็จมาก โดยได้ขึ้นเป็นสินค้าอันดับ 1 ในหมวดหมู่เสื้อโปโลเด็กใน Amazon.com” คุณจอร์จ ฮาร์เทล ผู้บริหารจาก Supara Group กล่าว

 

ในปีนี้อเมซอนเพิ่มความสะดวกให้กับการขายสินค้าของธุรกิจรายเล็ก โดยธุรกิจรายเล็กกว่า 100 ล้านร้านค้าสร้างยอดขายได้กว่า พันล้านเหรียญดอลลาร์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในโครงการโปรโมต “ช่วยผู้ประกอบการรายเล็กพร้อมรับรางวัลใหญ่” ในมหกรรมไพรม์เดย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad