POLYCAT x MODERNDOG ครั้งแรกของความสนุกจากหมาและแมว ในคอนเสิร์ตเดียวกัน " RAINING CATS & DOGS " เปิดขายบัตรรอบ Early Cats & Dogs ราคาพิเศษ!! เฉพาะวันที่ 23 - 25 ก.ค. นี้เท่านั้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

POLYCAT x MODERNDOG ครั้งแรกของความสนุกจากหมาและแมว ในคอนเสิร์ตเดียวกัน " RAINING CATS & DOGS " เปิดขายบัตรรอบ Early Cats & Dogs ราคาพิเศษ!! เฉพาะวันที่ 23 - 25 ก.ค. นี้เท่านั้น


 ครั้งแรกกับการโคจรมาพบกันของ ศิลปิน แนว ยุคสมัย กับวงดนตรีซินธ์ป็อปที่มาพร้อมดนตรียุค 80อย่าง วง POLYCAT (ทีมแมว)  นำทีมสมาชิกโดย นะ-เพียว-โต้ง  กับวงดนตรีอัลเทอร์เนทีฟร็อกยอดนิยมตลอดกาลของยุค 90ของวง MODERNDOG (ทีมหมา)  นำทีมสมาชิกโดย  ‘ป๊อด-โป้ง-เมธี’ ในคอนเสิร์ต MAJOR DEVELOPMENT presents  “RAINING CATS & DOGS” (เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พรีเซนต์ “เรนนิ่ง แคต แอนด์ ด็อก”) ที่จะมาครีเอทีฟไอเดียด้านดนตรีให้รวมเป็นหนึ่งเดียว บนเวทีที่ถูกออกแบบมาให้เป็น ‘สนามเด็กเล่น’ ของน้องหมาและน้องแมว ผ่านเสียงเพลงได้อย่างสนุกสนานท่ามกลางผู้ชมที่เป็น Pet & Pleng (เพลง) Lovers ได้อย่างลงตัว โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมอบให้แก่องค์กรสาธารณกุศลที่ดูแลหมาจรแมวจร นอกจากความสนุกภายในงานคอนเสิร์ตแล้ว ยังได้อิ่มบุญอีกต่อหนึ่งด้วย 



โดยคอนเสิร์ต RAINING CATS & DOGS จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ณ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัลลาดพร้าว ประตูเปิดเวลา 19.00 น. ภายในงานพบกับบูธกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการอยู่ร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงแสนรักภายใต้ความสุขที่เท่าเทียม กับ MAJOR DEVELOPMENT ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ และ บูธของเหล่าคนอาสาที่ทำงานช่วยเหลือหมาจรแมวจรมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เพจทูนหัวของบ่าว และ มูลนิธิเดอะวอยซ์ 


เปิดขายบัตรรอบ Early Cats & Dogs ในวันที่ 23 - 25 กรกฎาคม 2565 บัตรราคา 2,400  / 2,000 / 1,800  / 1,500  / 1,300 บาท จากบัตรราคาปกติเปิดขายวันแรกวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 ในราคา 3,000 / 2,500 / 2,200 / 1,800 / 1,500 บาท ติดตามซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็ปไซต์ https://www.thaiticketmajor.com/ หรือกดจองได้เลย https://bit.ly/3PRY4Hp  

และพิเศษ!! บัตรชมคอนเสิร์ตทุกราคาสามารถใช้เป็นส่วนลด 50,000 บาท ในการซื้อโครงการของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ และลูกบ้านเมเจอร์ฯเตรียมร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตผ่าน LIFESCAPE application เร็วๆนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line OA  @majordevelopment 

https://bit.ly/majorline-fb  


#RAININGCATSDOGSConcert                                                                                                                                   

 #MODERNDOG #POLYCAT                                                                                                                        

#MAJORDEVELOPMENT                                                                                                                                 

#PetFriendlyResidences #ทูนหัวของบ่าว #TheVoiceFoundation #ThePeople 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad