สุดยอด!! “ศรณ์ (SORN)” ร้านอาหารปักษ์ใต้ คนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ 20 ปี ของ ”The World’s 50 Best Restaurants 2022” ที่คว้าอันดับที่ 39 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สุดยอด!! “ศรณ์ (SORN)” ร้านอาหารปักษ์ใต้ คนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ 20 ปี ของ ”The World’s 50 Best Restaurants 2022” ที่คว้าอันดับที่ 39


 สุดยอด!! “ศรณ์ (SORN)” ร้านอาหารปักษ์ใต้ คนไทยคนแรกในประวัติศาสตร์ 20 ปี ของ ”The World’s 50 Best Restaurants 2022” ที่คว้าอันดับที่ 39 ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยที่ได้อันดับสูงสุดเท่าที่เคยมีมา จากงานประกาศรางวัลร้านอาหารที่ยิ่งใหญ่สุดของโลก เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ ครั้งแรกและหนึ่งเดียวของประเทศไทย ที่ถูกจัดอันดับให้อยู่ใน Top 50 ของโลก

เป็นความภาคภูมิใจที่สุดครั้งแรกของประเทศไทยสำหรับร้าน “ศรณ์ (SORN)” ร้านอาหารปักษ์ใต้ของไทย ที่ปีนี้ (2022) ได้รับการโหวตจากนักชิม (Voter) ทั่วโลกให้เป็นร้านอาหารที่ดีที่สุดลำดับที่ 39 ของโลกจากงาน The World’s 50 Best Restaurants 2022 ซึ่งจัดขึ้น ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 18 กรกฎาคม 2022 ที่ผ่านมา โดยเป็นร้านอาหารไทยร้านแรกและร้านเดียวจากประเทศไทยที่สามารถก้าวเข้าสู่อันดับ Top 50 ของโลกได้อย่างน่าภาคภูมิใจ


เชฟไอซ์ ศุภักษร จงศิริ ผู้รังสรรค์และนำเสนออาหารปักษ์ใต้สู่เหล่านักชิมอาหารทั่วโลก เป็นเชฟผู้เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจในการทำอาหารและหัวเรือใหญ่ของร้านศรณ์ ได้พาทีมงานคนสำคัญที่มีส่วนร่วมสร้างความสำเร็จกว่า 10 ชีวิตตบเท้าเข้ารับรางวัลในงานครั้งนี้ด้วย พร้อมเผยว่า  “ผมรู้สึกขอบคุณอย่างมาก ซึ่งมันเหลือเชื่อที่เราได้เป็นคนแรก ร้านอาหารไทยแท้ เชฟไทยที่ถูกเสนอชื่อใน The world’s 50 best restaurants ผลงานการรังสรรค์การทำอาหารของเราได้รับการจัดอันดับเป็นร้านอาหาร Thai Authentic ที่เข้ารอบสูงที่สุดในช่วงเวลาประวัติศาสตร์ 20 ปีของงาน The world’s 50 best restaurants”

“ผมเองคงไม่สามารถประสบความสำเร็จได้มากขนาดนี้ และคงไม่ได้มาไกลถึงขนาดนี้ถ้าขาดทีมงานที่รักและทุ่มเทของร้านศรณ์ รวมถึงเกษตรกร และชาวประมงไทยที่จัดหาผลิตผลคุณภาพเยี่ยมให้เราได้นำมาใช้ทำอาหาร”  

“ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ร่วมสนับสนุนความสำเร็จที่ศรณ์ได้ทำมาโดยตลอด จากก้นบึ้งของหัวใจ และรางวัลนี้เป็นรางวัลสำหรับประเทศไทยครับ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad