“3BB GIGATV” เสิร์ฟหนัง-ซีรีส์-สารคดี ระดับโลก รับชมคมชัดสมจริงทุกภูมิภาคทั่วไทยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“3BB GIGATV” เสิร์ฟหนัง-ซีรีส์-สารคดี ระดับโลก รับชมคมชัดสมจริงทุกภูมิภาคทั่วไทยตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

 


 ต้อนรับเดือนแห่งการจัดงานเทศภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ตามนโยบายผู้ว่าฯ กทม. 3BB GIGTV ขออินเทรนด์ด้วยการเป็นตัวแทนมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม ด้วยการส่งหนังดี ซีรีส์ดัง การ์ตูนยอดฮิต และสารคดีสุด     พรีเมียมระดับโลกเอาใจผู้ชมทุกภูมิภาคทั่วไทย

            ประเดิมด้วยซีรีส์เกาหลีร้อนแรงถึงใจตั้งแต่ตอนแรก “อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ” (EVE) การกลับมาของ ซอเยจี กับเกมแก้แค้นครั้งใหม่ ผลงานผู้กำกับของ พัคบงซอบ จับมือกับ นักเขียน ยุนยองมี ผู้ที่เคยผ่านผลงานเลื่องชื่อมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Love and Obsession (2009Bride of the Sun (2011) และ The Good Witch (2018) จึงไม่แปลกใจว่าเหตุใดหลังออกอากาศเพียงตอนแรกก็เกิดเป็นกระแสในโซเซียลมากมายถึงความปังของซีรีส์ ถูกใจคอละครปวดประสาทชนิดทุบหัวเข้าบ้านได้ตั้งแต่ไม่กี่นาทีแรก พิสูจน์ความปังได้แล้วทาง MONOMAX

                ต่อด้วยซีรีส์แนวไซไฟเรื่องดัง West World 4 สานต่อมหากาพย์ผจญภัย การเดินทางแสนยาวไกลและมืดมนว่าด้วยชะตากรรมของสิ่งมีชีวิตทรงปัญญาบนพื้นโลก โดยนักแสดงคุณภาพชุดเดิมที่จะกลับมาในซีซั่นนี้ ได้แก่ อีวาน ราเชล วูด นักแสดงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ แธนดี้ นิวตัน, เอ็ด แฮร์ริส, เจฟฟรีย์ ไรท์เทสซา ธอมป์สันลุค เฮมส์เวิร์ท นอกจากนี้ยังได้ อาเรียนา เดอโบส นักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ มาเป็นนักแสดงรับเชิญในซีซั่นนี้อีกด้วย รับชมความอลังการนี้ได้ทาง HBO GO ออกอากาศทุกวันจันทร์เวลา 08.00 น.

              คอการ์ตูนต้องไม่พลาด Spongebob Squarepants Stunt เรื่องราวสุดเพี้ยนในชุมชน Bikini Bottom โลกใต้ทะเลที่มีตัวละครหลากหลาย มีคาแรกเตอร์เฉพาะมาร่วมกันสร้างสีสันให้กับเรื่องราวที่มีทั้งความตลก และการผจญภัย เป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดของช่อง Nickelodeon ที่ดูได้ทั้งครอบครัว เป็นการ์ตูนที่มีปรัชญาแฝงไว้ให้ได้คิด การันตีความสนุกและสร้างสรรค์ด้วยรางวัลต่าง ๆ มาแล้ว อาทิ Annie Awards, Emmy Awards, KidsChoice Awards และ BAFTA Childrens Awards ฯลฯ รับชมความสนุกของเหล่าฟองน้ำสีเหลืองและผองเพื่อนทาง Nickelodeon ที่ช่องหมายเลข 303  ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.25 น.

              สำหรับคอซีรีส์แดนมังกรไม่ควรพลาดกับ ปริศนานักล่าพลังจิต (Psych Hunter)” จากนวนิยายเขย่าขวัญ สู่ซีรีส์สืบสวนสุดระทึก! ที่จะพาทุกคนด่ำดิ่งไปกับการสืบหาความจริงของ เจียงซั่ว (โหวหมิงฮ่าว)  ผู้สูญเสียความทรงจำ เขามีเพียงวิชาอ่านใจคนและศาสตร์ฮวงจุ้ยที่ฝังอยู่ในความทรงจำ กระทั่งมีคนพบศพที่ถูกฆาตกรรมต่อเนื่องถึง ราย เขากลายเป็นผู้ต้องหาในคดีฆ่าต่อเนื่อง เจียงซั่วต้องหาทางพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง พร้อมไปหลบหนีการไล่ล่าของ หมอฉินเชิง (หลิวตงฉิน) และรองสารวัตรหยวนมู่ชิง (จู้ซวี่ตัน) เขาใช้วิธีไหนในการตามล่าปริศนานี้เพื่อให้รอดพ้นจากข้อกล่าวหานี้ ติดตามช่วยเขาได้ทาง 3BB ASIAN หมายเลขช่อง 101

          นอกจากหนังซีรีส์แล้ว ยังมีสารคดีที่ไม่อยากให้พลาด If We Built It Today S2”  สารคดีคุณภาพที่จะพาคุณไปสัมผัสและเรียนรู้ การสร้างแบบจำลองสิ่งที่หายสาบสูญไปในอดีต ด้วยเทคโนโลยีพิเศษในปัจจุบัน เตรียมเปิดโลกและเรียนรู้ไปกับความเป็นมาของแบบจำลองที่สร้างขึ้น ได้ทาง Global Trekker เลขช่อง 502  ทุกวันพฤหัสบดี  เวลา 20.00 น.

             สามารถติดตามคอนเทนต์และรายการสุดพรีเมียมระดับโลก เติมเต็มความบันเทิงส่งตรงถึงหน้าจอ สำหรับทุกคนในครอบครัว ผ่านบริการ 3BB GIGATV ความบันเทิงที่เข้าใจคนไทย ด้วยคุณภาพเน็ตบ้านเร็วแรง บันเทิงลื่นไหล อารมณ์ไม่มีสะดุด สอบถามเพิ่มเติมที่ 3BB Shop ทุกสาขา โทร.1530 หรือ Facebook : 3BB, 3BB GIGATV

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad