ฟินไม่ไหว!!! โมโนแมกซ์ ชวน ดู “Cinderella Is Online” ซีรีส์รีเมคกุ๊กกิ๊กสายหวานน้ำตาลเรียกพี่ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฟินไม่ไหว!!! โมโนแมกซ์ ชวน ดู “Cinderella Is Online” ซีรีส์รีเมคกุ๊กกิ๊กสายหวานน้ำตาลเรียกพี่


  เอาใจคนชอบเรื่องราวความรักโรแมนติก น่ารัก กุ๊กกิ๊ก สดใส สุด ๆ เลยก็ว่าได้ เพราะ   MONOMAX (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ขอชวนคอซีรีส์มาฟินกับเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวในโลกออนไลน์ กับซีรีส์แดนปลาดิบ เรื่อง "Cinderella Is Online เมื่อเราออนไลน์มารักกัน"  ซึ่งดัดแปลงจากซีรีส์จีนยอดฮิต Love O2O” ของจีนที่ประสบความสำเร็จในปี 2016 ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้ นำแสดงโดย นักแสดงสาวสุดน่ารักมากความสามารถ นากามูระ ริโฮะ  และนักแสดงหนุ่มหน้าใส เซโตะ โทชิกิ

           


เรื่องราวของ อาริซาวะ อิจิกะ (นากามูระ ริโฮะ) นักศึกษาสาวผู้ชอบการเล่นเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ แต่จู่ ๆ วันหนึ่ง 'วีวี่ตัวละครในเกมออนไลน์ของเธอ ก็ถูกขอแต่งงานโดย เลออน ผู้เล่นอันดับหนึ่งของเซิร์ฟเวอร์ โดยไม่รู้เลยว่าตัวจริงของเขาก็คือ รุ่นพี่ โอโนดะ อาซาฮิ (เซโตะ โทชิกิ) เจ้าชายสุดหล่อแห่งมหาวิทยาลัยเคย์โตคุที่เธอศึกษาอยู่!

            


ลุ้นไปกับความรักในออนไลน์ที่กลับกลายมาเป็นรักในโลกจริง ๆ ขอบอกว่า!!! เคมีพระ – นาง ดีงามไม่ไหว ติดตามได้ใน "Cinderella Is Online เมื่อเราออนไลน์มารักกัน" ที่ https://www.monomax.me/title/103851-cinderella-is-online.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด   02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์พากย์ไทย#CinderellaIsOnline#เมื่อเราออนไลน์มารักกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad