ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ก.ค.นี้

 


เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี 4 ตอนที่ 6 (Seal Team Season 4 EP.6)” : ในที่สุด เดวิด ก็ได้ตำแหน่งของ เรย์ มาได้ และเตรียมวางแผนบุกช่วยเหลือ ทีมบราโว่ต้องไปยังตู้สินค้าในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แต่พวกเขาเริ่มหมดหวัง มีเพียงกัปตันทีม เดวิด” ที่จะผยุงทีมให้มีสติ และบุกฝ่าดงศัตรูไปช่วยเหลือสมาชิกคนสำคัญให้ได้ ก่อนเขาถูกประหารชีวิตแบบไลฟ์สด


                                                                                      



เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง  “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 10 (My Strange Hero EP.10)” : โอยองมิน รุ่นน้องที่เคารพของ คังบกซู” ได้ไปมีเรื่องชกต่อยในโรงเรียน แต่เขาก็มาห้ามได้ทัน ทว่าผู้อำนวยการโรงเรียนได้มาเห็น และเข้าใจว่า คังบกซู เป็นคนก่อเหตุ เรื่องวุ่น ๆ เลยกลับมาทำให้ชีวิตคู่ของพวกเขาพิสูจน์หัวใจอีกครั้ง

                                                                                      



เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  “ย้อนหัวใจให้กลับไปเฟี้ยว (Life of the Party)” : เรื่องราวของอดีตแม่บ้านเต็มเวลา ดีน่า” ที่จู่ ๆ สามีเธอก็ทิ้งเธอไป เลยเปลี่ยนความเสียใจในครั้งนี้ให้กลายเป็นการเริ่มต้นใหม่ ด้วยการกลับไปเรียนมหาลัยอีกครั้งซึ่งเป็นที่เดียวกันกับลูกสาวของเธอ ซึ่งการมุ่งสู่ชีวิตในมหาลัยแบบไม่ยั้งคิดครั้งนี้ทำให้เธอมีความกล้ามากขึ้น มีอิสระมากขึ้น และได้ใช้ชีวิตสังสรรค์ เสวนา และสนุกสนานไปกับเหล่าเด็กหนุ่มในแบบของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad