คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ลดสูงสุด 50% - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ ลดสูงสุด 50%


 คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ จัดแคมเปญ GREAT TRAVEL ESSENTIALS ลดราคาสูงสุด 50% มีไฟลต์บินหรือไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปได้ ระหว่างวันที่ 19 – 24 กรกฏาคมนี้ ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่ www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน

คิง เพาเวอร์ ออนไลน์ มอบดีลดีสุดอีกครั้ง ที่นักเดินทางไม่ควรพลาด กับสินค้าคุณภาพ ในราคาดิวตี้ฟรี ช้อปได้แบบไม่ต้องมีไฟลต์บินหรือมีไฟลต์บินก็ช้อปได้ กับสินค้าบิ้วตี้ เครื่องสำอาง น้ำหอม แฟชั่น อิเล็กทรอนิกส์ และเครื่องใช้ภายในบ้าน จาก หลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ GUCCI, BOTTEGA VENETA, DAVIDOFF, ELIZABETH ARDEN, LANEIGE, ADIDAS, 111 SKIN, RAY-BAN, POLA, SULWHASOO, THE HISTORY OF WHOO ด้วยส่วนลดสูงสุด 50% และลดเพิ่มสูงสุด 25% ไม่มีขั้นต่ำ เพียงใส่รหัส GTE50

พลาดไม่ได้! ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 กรกฎาคม 2565  พบกับสินค้าของฝากและของที่ระลึกมากมาย กับ ALL ABOUT FOOD & SOUVENIRS พร้อมลดสูงสุด 29% ไม่มีขั้นต่ำ เพียงใส่รหัส FNSOU จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อช้อปขั้นต่ำเพียง 299 บาท

เปิดประสบการณ์ช้อปออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมพบกับดีลดีสุดฮอตช้อปแบบเซฟๆ ที่นักเดินทางไม่ควรพลาด กับสินค้าดิวตี้ฟรีแบบไม่ต้องมีไฟลต์บินก็ช้อปได้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดเพิ่ม 5% เมื่อช้อปครบ 1,200 บาท โดยใส่รหัสส่วนลด SV CODE จากพนักงานคิง เพาเวอร์ หรือรับส่วนลดพิเศษ 200 บาทสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครสมาชิกออนไลน์, ตลอดจนข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ แบ่งชําระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน, รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 8,000 บาท และรับของสมนาคุณสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง (Gift with Purchase) พร้อมบริการ Home Delivery จัดส่งฟรีทั่วประเทศเมื่อช้อปขั้นต่ำ 699 บาท ที่ www.kingpower.com และ คิง เพาเวอร์ แอปพลิเคชัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad