“เฮเฟเล่” เปิดตัว “ระบบบานเลื่อน” อัจฉริยะ ที่ช่วยให้คุณสามารถวางแผนการใช้งานบานเลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“เฮเฟเล่” เปิดตัว “ระบบบานเลื่อน” อัจฉริยะ ที่ช่วยให้คุณสามารถวางแผนการใช้งานบานเลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


 “เฮเฟเล่” ขอแนะนำนวัตกรรมบานเลื่อน รุ่นใหม่ : Slido เป็นระบบบานเลื่อน แบบครบวงจร สำหรับโซลูชั่นอุปกรณ์เลื่อนบาน ในการวางแผน และการผลิต ตั้งแต่ประตูเฟอร์นิเจอร์ขนาดเล็กไปจนถึงผนังบานเลื่อนกันเสียงขนาดใหญ่ ที่มีความซับซ้อนทางเทคนิคสำหรับพื้นที่ที่อยู่อาศัย และอาคารเชิงพาณิชย์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นประตูภายใน ระบบผนังกั้นห้อง โซลูชันห้อง หรือประตูเฟอร์นิเจอร์ – อุปกรณ์บานเลื่อน Slido สามารถใช้กับทุกการใช้งานที่เป็นไปได้ และทำให้แนวคิดการออกแบบของคุณเคลื่อนที่ได้

กลุ่มผลิตภัณฑ์ Slido Wall นี้ เป็นโซลูชันการเลื่อนสำหรับระบบผนังกั้นบานเลื่อนที่ปรับแต่งได้ ซึ่งยังสามารถใช้ได้ในอาคารสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีผู้คนพลุกพล่านและมีบานเลื่อนขนาดใหญ่ และเป็นนวัตกรรมระบบเลื่อนที่สามารถปรับใช้ให้เหมาะสมกับการตกแต่ง ห้องเดียวแต่สามารถเปลี่ยนให้เหมาะกับสถานการณ์ที่แตกต่างกัน อาทิ ห้องรับประทานอาหารเช้า เปลี่ยนเป็นพื้นที่การประชุมในทันที, ห้องสวีทในโรงแรม เปลี่ยนเป็นพื้นที่ทำงาน แบบ co-working หรือ และห้องนั่งเล่น เปลี่ยนเป็น โฮมออฟฟิศ หรือออกแบบห้องเอนกประสงค์ต่างๆ ได้ทันที ซึ่งทำให้ใช้งานได้หลากหลาย และช่วยให้สามารถแยก หรือเปิดพื้นที่ที่กำหนดชั่วคราวได้ ให้เป็นไปตามความต้องการ ได้มากกว่าที่เคย

ด้วยระบบนวัตกรรมที่ชาญฉลาด แนวคิดการตกแต่งที่ยืดหยุ่นสามารถเกิดขึ้นได้ในทุกพื้นที่ ทั้งเป็นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ธุรกิจ ให้เป็นจริงได้

                                                    


ระบบบานเลื่อน Slido เป็นบานเลื่อน สำหรับเฟอร์นิเจอร์ ห้องภายใน และพื้นที่อื่นๆ เหมาะสำหรับอาคารสาธารณะที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ง่าย ด้วยโซลูชันที่อัจฉริยะ ที่สามารถตกแต่งภายในห้อง ที่ได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลงตัวที่สุด

นายคริสเตียน วรานา หัวหน้าฝ่ายจัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่ กล่าวว่า จากที่ได้ทำงานร่วมกันกับนักวางแผนในด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบภายใน และงานไม้ เช่น ประตูหน้าต่าง เพื่อช่วยในการแก้ปัญหาที่จำเป็น ด้วยวิธีที่รวดเร็วที่สุด และมีอิสระในการออกแบบได้อย่างลงตัวที่สุด จึงแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ Slido อุปกรณ์บานเลื่อนออกเป็นสี่ส่วนการใช้งาน คือ

Sliodo Furniture อุปกรณ์บานเลื่อนสำหรับเฟอร์นิเจอร์ โซลูชั่นสำหรับเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์บานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถรองรับทุกการใช้งานของบานเลื่อนเฟอร์นิเจอร์ทุกรูปแบบ

Slido Door อุปกรณ์บานเลื่อนประตู โซลูชั่นบานเลื่อนประตูสำหรับทางเลือกในการประหยัดพื้นที่พร้อมประตูห้อง ซึ่ง Slido Room เป็นอุปกรณ์บานเลื่อนสำหรับห้อง ที่มีโซลูชันบานเลื่อนสำหรับระบบกั้นห้อง หรือแบ่งห้อง เช่น ระบบบานเลื่อนภายในห้อง ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน หรือพื้นที่เก็บของใต้บันได

Slido Wall ระบบผนังเลื่อนจัดเก็บ เป็นโซลูชั่นการเลื่อนสำหรับระบบผนังเลื่อนจับเก็บ แบบเคลื่อนย้ายได้ที่มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น Slido Wall ระบบผนังเลื่อนจัดเก็บช่วยให้สามารถผสานรวมส่วนประกอบอื่นๆ ของเฮเฟเล่ เพื่อทำให้ระบบมีประสิทธิภาพด้านการกันเสียงหรือตกแต่งด้วยหน้าจอ LED หรือไฟส่องสว่าง

ระบบผนังเลื่อนจัดเก็บจากเฮเฟเล่ ยังสามารถพบได้ในอาคารที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เช่นใน Hall of Mirrors โรงแรม Ritz-Carlton กรุงเบอร์ลิน, ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ และใน Marina Bay Sands Resort สิงคโปร์

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งในตัวเลือกที่โดดเด่นที่สามารถรับรู้ได้ของ Slido Wall ผนังบานเลื่อนจัดเก็บ คือ “ประตูทางผ่าน” ที่มีผนังกั้นแบบเคลื่อนย้ายได้ ที่ทำจากแก้ว ในเวลาเดียวกันระบบสามารถติดตั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลดเสียงรบกวน ด้วยเหตุนี้ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเฮเฟเล่จึงเน้นย้ำถึงสิ่งต่อไปนี้ คือ: “สถาปัตยกรรมล้ำสมัย ต้องการโซลูชันที่แข็งแกร่งและได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาด ดังนั้น Slido Wall จึงไม่ ใช่การออกแบบเป็นซีรีส์ของผลิตภัณฑ์ แต่เป็นระบบที่ปรับแต่งได้เฉพาะตัวตามความต้องการของลูกค้า สำหรับอุตสาหกรรมและประเภทอาคารทั้งหมด”


อุปกรณ์บานเลื่อน Slido D Line11: รุ่นใหม่ – ประตูบานเลื่อน เหมาะสำหรับประตูบานเลื่อนแบบเส้นตรง หรือประตูห้องที่ทำจากไม้ หรือกระจก โดยโปรไฟล์เฟรมมีให้เลือกทั้งสีดำ และสีเงิน ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และราบรื่นแม้ใช้งานหนัก มีกลไกการปิดอย่างนุ่มนวลด้วยเทคโนโลยีของการลื่นไหลและฟังก์ชันกดเพื่อเปิด ที่เป็นอุปกรณ์เสริม

สำหรับอุปกรณ์บานเลื่อน Slido R-Aluflex อุปกรณ์ประตูบานเลื่อนที่เหมาะสำหรับสถานการณ์ในห้องพิเศษ เช่น ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอิน โซลูชันภายในห้อง และพื้นที่เก็บของใต้บันได ในเพดานที่ลาดเอียงหรือในผนังระดับหัวเข่า

สุดท้ายอุปกรณ์บานเลื่อน Slido D-Line41: เป็นอุปกรณ์บานเลื่อนโดยเฉพาะสำหรับประตูทางเดินภายในและสำหรับใช้ในอาคารสาธารณะ ใช้แรงน้อยในการเปิด เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน การออกแบบที่พิถีพิถัน/หรูหรา และเทคโนโลยีลูกล้อในการเลื่อนที่ผสานรวมไว้ ซึ่งแทบมองไม่เห็น ตอบสนองความต้องการด้านสุนทรียภาพระดับสูงสุด รางมีให้เลือกทั้งสีดำและสีเงิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad