เปิดวาร์ป “หนุ่มเหงือก” งานดีซิกแพคแน่น!!! กิจกรรม “ตามหาเงือก จากทะเลตงไห่” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เปิดวาร์ป “หนุ่มเหงือก” งานดีซิกแพคแน่น!!! กิจกรรม “ตามหาเงือก จากทะเลตงไห่”


 แม้จะเสร็จสิ้นไปแล้ว สำหรับกิจกรรรม “ตามหาเงือก จากทะเลตงไห่” ที่ทาง MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง จัดให้เพื่อเอาใจคนรักซีรีส์เรื่องดัง The Blue Whisper ทาสปีศาจ  โดยขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ตามหาหาเงือกทั้งหมดได้ถูกต้องและรวดเร็ว วันนี้จึงคัดเน้น ๆ กับ 3 เงือกหนุ่มสุดฮอตใครเป็นใครมาทำความรู้จักกันเลย!!!

เริ่มที่ หนุ่มกล้ามแน่น แฮ็ค-สถาพร มณีผล” ดีกรีนายแบบหนุ่มชื่อดังในโลกโซเซียล รวมถึงเป็นเจ้าของร้านPennant ย่านทองหล่อ  โดยหนุ่มแฮ็ค กล่าวถึงการร่วมกิจกรรมว่า “ผมเห็นซีรีส์เรื่องนี้ น่าดูและแปลกดีครับซีรีส์จีนแนวนี้ ผมชอบนางเอกเรื่องนี้ด้วยครับ ส่วนการแต่งเป็นเงือกในมุมของผู้ชายแปลกมากครับ เพราะปกติจะเห็นแต่ผู้หญิงที่แต่ง เพื่อน ๆ ในโซเซียลก็คอมเม้นท์กันเยอะมาก เป็นกระแสดีครับมีคนสนใจค่อนข้างเยอะ” ตามส่องชีวิตหนุ่มแฮ็คได้ที่ IG:hackmaneephol

ต่อที่นักแสดงหนุ่มนายแบบพ่วงดีดรีความฮอตร้อนแรง กับ หนุ่ม ว่าว-ศราวุธ ศรีเพชร ที่พร้อมอวดหุ่นสุดเฟิร์มที่เจ้าตัวออกปากว่าหลังร่วมกิจกรรมกระแสตอบรับดีล้นหลาม ปกติผมเคยใส่ถ่ายเล่นนะครับชุดเงือก แต่ไม่เคยถ่ายแบบจริงจัง อลังการขนาดนี้ ส่วนกระแสตอบรับหลังลงรูปไปดีเลยครับ มียอดฟอลโลว์คนตามเพิ่มขึ้น แล้วก็มีคอมเม้นท์มาหลอกถามเกี่ยวกับกิจกรรมเยอะเหมือนกัน ขอบคุณทุกคนที่สนใจนะครับ” ใครที่อยากรู้จักหนุ่มว่าว ตามไปส่องที่ IGwowsarawutt

และหนุ่มเงือกคนสุดท้ายที่จะพาไปรู้จัก คือ “บรีซ-ประกิต จินดา” นายแบบและเทรนเนอร์ซิกแพคแน่น โดยหนุ่มบรีซเผยว่า “พอรู้จะถ่ายงานนี้ ก็เสริชข้อมูลก่อน เพราะคนรู้จักบอกซีรีส์เรื่องนี้ดังนะ เราก็ชอบอยู่แล้วนะ เพราะจะได้แต่งเป็นเงือก แปลกดีครับ แล้วพอลงรูปแล้วมีคนมาคอมเม้นท์เยอะเลยครับ เป็นกระแสดีครับ” ใครที่อยากวาร์ปหนุ่มบรีซตามต่อได้ที่  IG breeze_jinda1989

สำหรับใครที่ยังมูฟออนจากเหล่าเงือกหนุ่มไม่ได้ สามารถไปตามชม “ฉางอี้” เงือกสุดหล่อฉบับออริจินอลส์จากทะเลตงไห่ได้ในซีรีส์ The Blue Whisper ทาสปีศาจ” ได้ที่   https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย # Thebluewhisper #ทาสปีศาจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad