“โมโนแมกซ์” ชวนท่องยุทธภพไปกับนิยายในตำนาน “มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

“โมโนแมกซ์” ชวนท่องยุทธภพไปกับนิยายในตำนาน “มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม”


 MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง พร้อมส่งภาพยนตร์ท๊อปฟอร์มส่งตรงจากประเทศจีน ดัดแปลงจากนิยายมังกรหยกของ “กิมย้ง” นักเขียนชื่อดังในตำนาน ที่ถูกนำมาสร้างหลายเวอร์ชั่นจนเป็นที่นิยม กับภาพยนตร์จีนเรื่อง The Legend of the Condor Heroesthe Dragon Tamer มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม นำแสดงโดย  เกิงเย่ถิง (รับบท  ก๊วยเจ๋ง)  (หลินเหยียนโหรว   รับบท อึ้งย้ง) (กวนหลี่เจี๋ย รับบท อึ้งเอี๊ยะซือ) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ เยว่ตงเฟิงตู้เต๋อเหว่ย,  จูเจี้ยนหราน  ฯลฯ


เรื่องราวของ ก๊วยเจ๋ง ศิษย์ของเจ็ดประหลาดกังหนำได้ออกเดินทางท่องยุทธภพ และเมื่อเดินทางมาถึงจงหยวนเขาก็ได้ช่วยเหลือขอทานน้อยแซ่อึ้งคนหนึ่ง และผูกมิตรกลายเป็นสหายกัน ในระหว่างนั้นก๊วยเจ๋งได้พบเข้ากับเหตุการณ์ขโมยเด็กทารก เพื่อช่วยเด็ก ก๊วยเจ๋งและขอทานแซ่อึ้งจึงได้ลอบเข้าไปในงานเลี้ยงของพวกอูฐขาว ทำให้ก๊วยเจ๋งได้รู้ว่าที่จริงแล้วสหายของเขามีนามว่าอึ้งย้ง เป็นลูกสาวเจ้าเกาะดอกท้ออึ้งเอี๊ยะซือ ในระหว่างการเดินทางก๊วยเจ๋งได้ร่ำเรียนฝ่ามือสยบมังกรสิบแปดท่าและกลายเป็นศิษย์ของเทพยาจกอั้งชิกกง  ในขณะเดียวกันเฒ่าพิษอาวเอี๊ยงฮง ก็ได้พาหลานชายอาวเอี๊ยงเค๊ก ไปยังเกาะดอกท้อเพื่อชิงคัมภีร์เก้าอิม ทำให้ ก๊วยเจ๋งและอึ้งย้งต้องรีบเดินทางไปขัดขวางจนกลายเป็นศึกการต่อสู้ที่มียุทธภพเป็นเดิมพัน

                                                                       


ใครที่เป็นแฟนนิยายมังกรหยก โดยเฉพาะแฟนคลับอึ้งย้งไม่ควรพลาด The Legend of the Condor Heroesthe Dragon Tamer มังกรหยก ตอน ศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม https://www.monomax.me/title/103860-the%20-legend-of-the-condor-heroes-the-dragon-tamer.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#TheLegendoftheCondorHeroes:theDragonTamer#มังกรหยกตอนศึกชิงคัมภีร์เก้าอิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad