ฉากอลังการ “ทาสปีศาจ The Blue Whisper” ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างงาน CG สุดปัง!!! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ฉากอลังการ “ทาสปีศาจ The Blue Whisper” ซีรีส์ทุ่มทุนสร้างงาน CG สุดปัง!!!

 



สนุกสมการรอคอย สำหรับซีรีส์จีนรักโรแมนติกแฟนตาซี  เรื่อง ทาสปีศาจ The Blue Whisper” อภิมหากาพย์ความรักยิ่งใหญ่ ระหว่าง จื้อวิ๋นเหอ ผู้บัญชาการปีศาจสาวฉลาดแสนสวยกับ ฉางอี้” เจ้าปลาหางใหญ่ ปีศาจเงือกหนุ่มรูปงาม ซีรีส์ที่ผู้คนต่างออกมาชื่นชมเรื่องความสวยงามของภาพ CG อลังการแบบไม่ผิดหวัง เพราะได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “จูรุ่ยปิน” ที่เคยสร้างซีรีส์ระดับตำนานอย่าง มธุรสหวานล้ำ สลายกลายเป็นเถ้าราวเกล็ดน้ำค้าง ร่วมมือกับผู้ผลิตฝีมือดีด้านศิลปะอย่าง “เชาซ่างหย่ง” ที่เคยมีผลงานซีรีส์เรื่องดังหลายเรื่อง อาทิ ไข่มุกเคียงบัลลังก์ตำนานรักสองสวรรค์ ที่จะมาช่วยรับประกันคุณภาพความสมจริงแบบตื่นตาตื่นใจ พร้อมทีมงานฝีมือดีอีกหลายร้อยชีวิตที่มาช่วยกันสร้างสรรค์ซีรีส์เรื่องนี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด


นอกจากนี้เรื่องของสถานที่ถ่ายทำยังเป็นที่กล่าวถึงด้วยความสวยสะกดสายตาในทุกฉาก ซึ่งสถานที่แห่งนี้มีอยู่จริง และเป็นสถานที่ถ่ายทำหนัง-ซีรีส์จีนสุดฮิตอยู่คู่วงการบันเทิงจีนมานานมากกว่า 20 ปี ดีกรีความใหญ่ขึ้นแท่นอันดับ 1 ของโลกนั่นคือ “เหิงเตี้ยน” (Hengdian World Studios) ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “ไชน่าวูด” (Chinawood) อยู่ที่เมืองเหิงเตี้ยน มลฑลเจ้อเจียง อยู่ไม่ไกลจากมหานครเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเปิดเป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้แฟน ๆ ได้ตามไปเก็บบรรยากาศตามรอยซีรีส์หรือภาพยนตร์ที่ประทับใจอีกด้วย

      


สายแฟนตาซีอย่าพลาด!!! ซีรีส์ดี CGปัง  คับคั่งนักด้วยนักแสดงคุณภาพ พร้อมฟินกับทุกฉาก ใน“ทาสปีศาจ The Blue Whisper ดูแบบถูกลิขสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ ที่ https://www.monomax.me/title/103874-the-blue-whisper.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) กับโปรโมชันสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX #โมโนแมกซ์ #ซีรีส์จีนพากย์ไทย #ทาสปีศาจ #TheBlueWhisper

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad