ย้อนดูผลงาน “ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” ใน “ทวิภพ” ภาพยนตร์ระดับตำนาน ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ย้อนดูผลงาน “ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์-รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง” ใน “ทวิภพ” ภาพยนตร์ระดับตำนาน ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24


 ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดูหนังคลาสสิคชื่อดังในตำนาน ทวิภพ The Siam Renaissance" (2547) หนังไทยข้ามเวลา ที่มีพล็อตเรื่องราวประวัติศาสตร์ไทย นำแสดงโดย ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์ ประกบคู่กับ รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง ด้วยทุนการสร้างกว่า 100 ล้านบาท ที่ออกแบบได้อย่างประณีต และถ่ายทอดบรรยากาศในฉากของหนังออกมาได้อย่างเปี่ยมมนต์ขลัง  จนได้รับเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้น เรียกว่าเป็นอีกหนึงภาพยนตร์ที่ควรดู ห้ามพลาด 16 กรกฎาคมนี้ 

                                                                                               


เรื่องราวของหญิงสาวไทยยุคปัจจุบันที่หลงมิติไปอยู่ในสยาม สมัยแผ่นดินของพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ประเทศมหาอำนาจทางตะวันตกพยายามจะเข้ามายึดครอง เริ่มจากลูกสาวนักการทูตชื่อ มณีจันทร์ (ฟลอเรนซ์ วนิดา เฟเวอร์) เธอถูกใจกระจกเก่าบานหนึ่ง และตัดสินใจซื้อกลับมาไว้ที่ห้องนอน โดยที่ตัวเธอเองไม่รู้ว่ากระจกบานนั้นมีสิ่งมหัศจรรย์ซ่อนอยู่ จนมาวันหนึงมณีจันทร์สามารถใช้กระจกย้อนกลับอดีตไปในสมัยรัชกาลที่ 5 ได้ และที่นั่นเธอได้พบกับหลวงอัครเทพวรากร (รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง) จนเกิดเป็นความรักข้ามกาลเวลาของหญิงสาวที่มาโลกปัจจุบันกับชายหนุ่มในอดีต โดยมีบอกเล่าประวัติศาสตร์ของสยามซึ่งกำลังประสบปัญหาการล่าอาณานิคมของฝรั่งเศสและอังกฤษ หากเผื่อใครพลาดไป ลองหาชมภาพยนตร์ ทวิภพได้ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.40 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad