ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 15 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันศุกร์ที่ 15 ก.ค.นี้


 เวลา 13.50 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ 34 (Ultimate Note EP.34)” : ตะลุยด่านเสี่ยงตายไม่นับไม่ถ้วน ในที่สุด เสี่ยวเกอ และ เจ้าอ้วน พวกเขาได้พบกลไกลของ ล่องน้ำเลือด ภายในเขาวงกตของสกุล จาง ที่เป็นต้นตระกูลของ เสี่ยวเกอ พวกเขาต้องหาทางออกก่อนประตูจะปิด และรีบตามหา เซี่ยอวี่เฉิน และ อู๋เสีย ที่พลัดหลงหายไปจากทีม

                                                                                   



เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หมา เป้าหมาย และเด็กชายของผม 2 (A Dog's Journey)” : เรื่องราวของ เบลีย์ สุนัขแสนรู้ชีวิตแฮปปี้ ที่มีเจ้านาย อีธาน และครอบครัวที่อบอุ่นคอยดูแล วันหนึ่ง อีธาน ได้มีสมาชิกใหม่ในครอบครัว ซีเจ หลานสาวของเขา เจ้าหมาแสนรู้ เบลีย์ ก็ได้เฝ้าดู ซีเจ เติบโตและเป็นเพื่อนที่ดีตลอด แต่อายุของสุนัขนั้นแสนสั้น อีธาน เลยขอพรให้ทุกชาติที่ ซีเจ เกิดใหม่ ขอให้เกิดเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อนซี้ ดูแลหลานสาวของเขาตลอดไป และมันเกิดขึ้นจริง

                                                                                          



เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เด็กดีที่ไหน? (Good Boys)” : เรื่องราวของ แม็กซ์ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี และสองเพื่อนสนิทของเขา ธอร์ และ ลูคัส ที่ต้องการบรรลุนิติภาวะเหมือนวัยรุ่นคนอื่น ๆ ในโรงเรียน วันหนึ่ง แม็กซ์ ถูกเชิญไปงานปาร์ตี้จูบแรก โดยมีหญิงสาวที่ชอบไปงานด้วย เขาไม่รู้วิธีการจูบ การเมกเลิฟ เลยขโมยโดรนของพ่อ เพื่อบินไปสอดส่องวิธีการทำอย่างว่าของวัยรุ่นข้างบ้าน จนเรื่องราวบานปลายใหญ่โต เกินเด็กอายุ 12 จะรับมือไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad