ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันเสาร์ที่ 16 ก.ค.นี้

 



เวลา 
10.05 น.

พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี  ตอนที่ (Seal Team Season 4 EP.7)” : ในที่สุดสงครามก็ได้ปะทุขึ้น ทีมบราโว่ยังคงต่อสู้กับการเปลี่ยนแผนครั้งสำคัญที่จะพลิกเกมเพื่อเอาตัวรอด  หลังจากกองกำลังเสริมได้เริ่มภารกิจลับในเอกวาดอร์ ด้าน นาตาลี ยังนำเสนอแนวคิดที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับ เจสัน ที่จะรับประกันคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าคราวก่อน

                                                                                           



เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 11 (My Strange Hero EP.11)” : เมื่อผู้อำนวยการโรงเรียนอย่าง โอเซโฮ ยอมรับคำท้าของ คังบกซู ที่จะสร้างเกรดเฉลี่ยโดยรวมของนักเรียนภายในโรงเรียนให้ดียิ่งขึ้น ไม่อย่างนั้นจะไล่คุณครูบรรจุใหม่ออก โดยมี ซนซูจอง เป็นหนึ่งในนั้น คังบกซู เลยขอเป็นหัวขบวนทีมนักเรียนเพื่อปฏิวัติวงการ ให้เกรดเฉลี่ยโดยรวมกลับมามีแนวโน้มที่ดีอีกครั้ง


                                                                                        



เวลา 00.10 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยึดเวลาล่าอนาคต (Predestination)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่พิเศษ ไร้ชื่อเสียงแต่มีตัวตน เขาสามารถเดินทางย้อนเวลาเพื่อหยุดอาชญากรรรมก่อนที่จะเกิดขึ้น โดยทั้งชีวิตเขาก็พยายามไล่ตามคนร้ายที่มีเครื่องมือที่ใช้ข้ามเวลาเช่นเดียวกัน และมันก็คือภารกิจชิ้นสุดท้ายของเขาก่อนจะลาวงการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad