เปิดที่มาความสนิท “คิวเท-เบสท์” ออกทีวีคู่กันครั้งแรก พร้อมดวลความแม่นไขอายุ ใน “Guess My age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7HD - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

เปิดที่มาความสนิท “คิวเท-เบสท์” ออกทีวีคู่กันครั้งแรก พร้อมดวลความแม่นไขอายุ ใน “Guess My age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7HD


 เป็น 2 ยูทูบเบอร์ที่ประสบความสำเร็จคนติดตามอย่างล้นหลาม สำหรับคู่เพื่อนซี้ต่างวัย “ซิม คิวเท” และ “เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ล่าสุดได้โอกาสเหมาะควงคู่มาท้าดวลความแม่นทายอายุในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี - ศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันพฤหัสบดี ที่ 7 ก.ค. นี้


ซึ่งนับเป็นการออกรายการทีวีคู่กันครั้งแรก โดยเบสท์ได้เผยถึงจุดเริ่มต้นที่ทำให้ได้รู้จักกันว่า “ด้วยความที่เป็นยูทูบเบอร์ทั้งคู่ ในช่วงที่ยังไม่มีการแพร่ระบาดของโควิดทางยูทูบจะมีจัดงานรวมเหล่ายูทูบเบอร์เลยมีโอกาสได้เจอกันในงาน หลังจากนั้นมาก็ได้ทำความรู้จักกันและต่างฝ่ายต่างมาร่วมแจมในการถ่ายคอนเทนต์” 



ในขณะที่คิวเทเล่าเสริมว่า ตอนแรกที่เจอกันคิดว่าเขา (เบสท์) เป็นรุ่นพี่แต่พอได้รู้จักกันแล้วปรากฏว่าเขาเป็นน้องผม 1 ปี” 

2 ผู้เข้าแข่งขันดีกรีระดับยูทูบเบอร์เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยมาเยือนสายสืบประจำายการ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่นหมอริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช และ แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่เพิ่งเข้าวงการยูทูบเบอร์มือใหม่ ไม่รอช้าเปิดประเด็นพูดคุยครีเอทท่าเปิดตัวรายการที่โลกเห็นแล้วต้องจดจำ พร้อมกับชวนพิธีกรรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล ร่วมด้วย 



ซึ่งปรัศนีที่มาร่วมรายการให้ 2 ผู้เข้าแข่งขันทายอายุ ความปังความต๊าชก็คือสุด! และหลากหลายอาชีพ เริ่มที่ปรัศนีกลุ่มนักร้อง คนแรกหนุ่มหน้าหล่อเจ้าของเพลงตกหลุมรักรอบที่ล้าน คิน-กรกวินท์ ธนกิจอนันตกุล 



ถัดมานักร้องสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงบอสซาโนวา ลุลา หรือ ตุ๊กตา-กันยารัตน์ 



และปรัศนีที่ทำเอาหนุ่มคิวเทออกอาการปลื้มเป็นพิเศษ จนต้องขอใช้ตัวช่วยโคลสอัพ 5 สาวไอดอลกรุ๊ปหน้าใหม่ Starlight Academy ที่ยกกันมาทั้งก๊วนเพิ่มความยากในการเดาอายุ 



พร้อมกันนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่เจ้าของคำจำกัดความแม่ผัวตัวร้าย ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี ที่มาให้เบสท์และคิวเทสแกนอายุพร้อมกับโชว์การแสดงบทร้ายในหลากหลายรูปแบบ ติดตามชมได้ในรายการ Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 7 และวันศุกร์ ที่ 8 กรกฎาคม 2565 เวลา 22.30 น. ทางช่อง7HD กด 35

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad