ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 12 ก.ค.นี้

 

                                                                                 


เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปิดหน่วยล่า คนหมาเดือด (Badges of Fury)” : เมื่อมีเหตุการณ์ฆาตกรรมต่อเนื่องที่เกาะฮ่องกง ทางการจึงได้มอบหมายให้สองตำรวจเจ้าปัญหา หวังบู้เอ๋อ ตำรวจใหม่ไฟแรง และ หวงเฟยหง ที่มีประสบการณ์การสืบสวนและต่อสู้มาอย่างโชกโชน ทั้งสองพบว่าเหยื่อทั้งหมดนั้นล้วนเป็นแฟนเก่าของดาราสาวสวย พวกเขาจึงปลอมตัวเป็นแฟนของดาราสาวคนนั้น เพื่อล่อโจรออกมา

                                                                                        



เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฮีโร่เพชฌฆาตสั่งตาย (Wanted)” : เรื่องราวของ เวสลีย์ นักบัญชีชีวิตขาลง เขาพยายามอย่างหนักเพื่อต่อสู้ในแต่ละวัน กับวงจรชีวิตที่แสนน่าเบื่อ และโรคแพนิคติดตัวที่กระตุ้นให้หัวใจเต้นรัวถึง 400 ครั้งต่อวินาที สูบฉีดอะดรีนาลีนมหาศาลเข้าสู่กระแสเลือด ทำให้เห็นและตอบโต้ไวกว่ามนุษย์ทั่วไปหลายเท่า เวสลีย์ ได้รู้จักกับ ฟ็อกซ์ และค้นพบว่าโรคนั้นคือพรสววรรค์ที่ได้มาจากพ่อของเขา ผู้เป็นนักฆ่าอันดับหนึ่งแห่งวงการยิงกระสุนโค้ง




เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 8 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.8) เมื่อหน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน เอ็นซีไอเอส ได้สืบสวนคดีฆาตกรรมของชายปริศนาที่ดันไปเปิดเผยที่มาของปฏิบัติการปลอมแปลงครั้งใหญ่ภายในองค์กรระดับนานาชาติ สมาชิกจากหน่วยเก่ากลายเป็นผู้ต้องสงสัยหลักของพวกเขา และเปิดเผยเหตุผลที่แท้จริงที่ทำให้หัวหน้าคนเก่าต้องกลับมา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad