ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 18 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันจันทร์ที่ 18 ก.ค.นี้


                                                                               



 เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แดร็กคูล่า ตำนานลับโลกไม่รู้ (Dracula Untold)” : เรื่องราวของ เจ้าชายวลาดที่ 3 กษัตริย์แห่งทรานซิลวาเนีย ได้รับคำสั่งให้ส่งลูกชายรวมถึงบุตรหลานในเมืองที่ตนปกครองให้ไปร่วมกองทัพของ สุลต่านเมห์เมดที่ ด้วยไพร่พลที่น้อยกว่าทำให้ วลาด ไม่มีทางเลือก จึงตัดสินใจขายวิญญาณให้จอมปีศาจเพื่อแลกกับพลังมหาศาลในการปกป้องดินแดนของตน ที่ต้องแลกมากับความหิวกระหายเลือดสดๆ และห้ามโดนแสงอาทิตย์ภายใต้สมยานาม แดร็กคูล่า




เวลา 
23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 9 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.9) : ภารกิจใหม่ของหน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน พวกเขาต้องตามล่ากลุ่มหัวหน้ากลุ่มอาชญากรที่พยายามซื้อเทคโนโลยีป้องกันภัยที่ถูกขโมย ทำให้ คัลเลน ตามหา แอนนา เพื่อถามคำถามสุดท้ายที่จะส่งผลให้ ดีคส์ อาจะถูกไล่ออกจากการฝึก NCIS


                                                                              



เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ (Snowden)” : จากเรื่องจริงของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดนหนุ่มอัจฉริยะวัย 29 ปี ที่หาญกล้าสั่นประสาทมหาอำนาจของโลกอย่างสหรัฐอเมริกา จนทำให้เขาถูกตามล่าตัวเพื่อมารับผิดที่นำความลับของโครงการใหญ่ของสำนักงานมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐ (NSA) ออกมาเผยแพร่ให้ทั่วโลกประจักษ์ถึงการคุกคามสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานของประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad