ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 19 ก.ค.นี้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ไฮไลท์รายการเด็ด “ช่อง MONO29” ประจำวันอังคารที่ 19 ก.ค.นี้


 เวลา 13.40 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนจบ (Ultimate Note EP.36)” : ทีมหนึ่งที่ประกอบไปด้วย อู๋เสีย เสี่ยวฮัว และ แว่นดำ ต้องตกที่นั่งลำบาก เมื่อพวกเขาต้องไขรหัสลับเอาชีวิตรอด เมื่อกับดักเริ่มทำงาน พวกเขาเริ่มสามัคคีกันมากกว่าเก่า ลืมเรื่องบาดหมางทั้งหมดที่เคยเจอ เพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญมากกว่าขุมทรัพย์นั้นคือการมีชีวิต




เวลา 
23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง หน่วยสืบสวนนาวิกโยธิน ปี 12 ตอนที่ 10 (NCIS: Los Angeles Season 12 EP.10) เกิดเหตุร้ายแรงเมื่อ อาคัม ลูกสาวของ แซม ถูกลักพาตัวไปหลังจากเป็นผู้นำการประท้วงทั่วเมือง ทำให้เกิดการตัดตั้งทีมเพื่อค้นหาเธอ และหลังจากถูกไล่ออกจากศูนย์ฝึกไป ดีคส์ ก็ได้กลับเข้าร่วม NCIS และประกบคู่หู คันเลน ทำงานด้วยกันอีกครั้ง เพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับเกี่ยวกับความภักดีของ แอนนา


                                                                    



เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินนีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “รักนั้นเป็นของเธอ (Serena)” : เรื่องราวของคู่แต่งงานใหม่ จอร์จ และ เซรีน่า เพมเบอร์ตัน ที่เดินทางจากบอสตันไปยังรัฐนอร์ธแคโรไลนา ที่พวกเขาเริ่มต้นอาณาจักรค้าไม้ในปี 1929 ด้วยกัน แต่หลังจาก เซรีน่า พบว่าตัวเองไม่สามารถมีลูกได้ ความกดดันก็ทำให้เธอเริ่มค้นประวัติของ จอร์จ ก่อนพวกเขาจะแต่งงานกัน และเรื่องราวก็หันไปสู่ความรุนแรงเมื่อ เซรีน่า พบว่าสามีเธอปกปิดความลับ เกี่ยวกับครอบครัวนอกกฎหมายของเขามาโดยตลอด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad