ซึ้งกับเพลง จมไปกับภาพในมิวสิกวิดีโอ “Ghost Town” ซิงเกิลแรกเปิดตัว ของนักร้องหนุ่มเสียงสะกดใจ Benson Boone - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ซึ้งกับเพลง จมไปกับภาพในมิวสิกวิดีโอ “Ghost Town” ซิงเกิลแรกเปิดตัว ของนักร้องหนุ่มเสียงสะกดใจ Benson Boone

 


จากเรื่องราวความสัมพันธ์ที่กลายเป็นพิษของเพื่อน กลายมาเป็นซิงเกิลแรก เปิดตัวหนุ่มเสียงร้องสะกดใจ Benson Boone (เบนสัน บูน) ที่มีความสามารถรอบตัวทั้งร้อง ทั้งแต่งเพลง ในวัยเพียง 19 ปี

            “ผมมองเห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น จากมุมมองของคนนอก แล้วก็รู้สึกประหลาดใจว่า พวกเขาทำอะไรแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง” Benson Boone เล่าถึงที่มาของซิงเกิลเปิดตัวในวงการ “ความรักสามารถทำให้เจ็บปวดได้มากกว่าช่วยเหลือ บางครั้งสิ่งที่ดีที่สุดในการแสดงให้ใครบางคนรู้ว่าคุณแคร์ ก็คือการปล่อยให้เขาไป”

                                     


            “Ghost Town” เป็นเพลงบัลลาดบาดลึก เนื้อหาคมกริบ ดนตรีซ่อนความเจ็บปวดเอาไว้ภายใต้ความสวยงามของเมโลดี้ และเสียงร้องที่พาใจปลิวของ Benson Boone ทำให้คำร้องที่ตรงไปตรงมาอย่าง “Maybe you’d be happier with someone else, maybe lovin’ me is the reason you can’t love yourself” หรือว่า “Before I turn your heart into a ghost town, show me everything we built so I can tear it all down.” กลายเป็นภาษาที่กระแทกตรง ๆ ลงไปที่หัวใจของใครหลาย ๆ คน

            ด้วยศักยภาพขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจที่ Benson Boone จะกลายเป็นหนึ่งในศิลปินที่พร้อมแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว หลังก้าวจากเวที American Idol (อเมริกัน ไอดอลปีที่ 19 ไปสู่การเป็น “TikTok star” เมื่อมีผู้ติดตามกว่า 1.7 ล้านคน จน Dan Reynolds (แดน เรย์โนลด์สนักร้องนำวง Imagine Dragons (อิเมจิน ดรากอนส์จับเซ็นสัญญาเข้าสังกัด Night Street Records (ไนท์ สตรีท เรคอร์ดส์ของตัวเอง ซึ่งอยู่ในชายคาของ Warner Music

            ฟังเสียงร้องเศร้า ๆ เคล้าความเจ็บปวด ที่เล่าเรื่องผ่านท่วงทำนองที่จับใจใน “Ghost Town” ของ Benson Boone ได้แล้วจากสตรีมมิง Linkfire: https://wmth.lnk.to/ghosttown

            และห้ามพลาด มิวสิกวิดีโอของเพลงนี้ ที่ถ่ายทำเป็นภาพขาว-ดำ ซึ่งทำให้อารมณ์จมดิ่งไปกับเรื่องราวได้สุด ๆ ที่มีให้ชมเรียบร้อยที่ Youtube: Benson Boone โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

#bensonboone #ghosttown

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad