“โฮม่า” เดินพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวคิด Co-Living เตรียมทุ่ม 8.4 พันล้าน ผุดโครงการใหม่ทั่วประเทศ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“โฮม่า” เดินพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวคิด Co-Living เตรียมทุ่ม 8.4 พันล้าน ผุดโครงการใหม่ทั่วประเทศ


 ภูเก็ต ประเทศไทย – โฮม่า" (HOMA) บริษัทผู้บุกเบิกที่อยู่อาศัยแนวคิด การอยู่อาศัยร่วมกัน” หรือ “Co-Living” เผยแผนการขยายการพัฒนา โครงการที่อยู่อาศัยใหม่ทั่วประเทศไทย บนทำเลสำคัญในศรีราชาภูเก็ต และกรุงเทพฯ ชูการใช้ชีวิตตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เน้นความคุ้มค่า ยืดหยุ่น และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

ลูก้า ดอตติ (Luca Dotti) ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการโฮม่า เปิดเผยว่า ในปี 2564 นี้ “โฮม่า” ได้รับความสำเร็จอย่างมาก หลังจากนำร่องพัฒนานวัตกรรมที่พักอาศัยครบวงจรแนวคิด Co-Living เป็นแห่งแรก กับโครงการ “โฮม่า ภูเก็ต ทาวน์” (HOMA Phuket Townคอมมูนิตี้ที่ผสมผสานการบริการในรูปแบบ Serviced Apartment เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม 4 ดาว จำนวน 505 ยูนิตใจกลางเมืองภูเก็ตในเดือนตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งการพัฒนาโครงการดังกล่าว นับเป็นการปักหมุดเริ่มต้นขยายการเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แนวคิดใหม่ “Co-Living” ทั่วประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ด้วยเม็ดเงินลงทุนกว่า 8.4 พันล้านบาท

 

แผนการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยแห่งใหม่ของโฮม่าบน จุดหมายปลายทางทั่วไทย ได้แก่ “โฮม่า ศรีราชา” (HOMA Sriracha) “โฮม่า เชิงทะเล” (HOMA Cherngtalay) และ โฮม่า กรุงเทพฯ

 


“โฮม่า ศรีราชา” (HOMA Srirachaอะพาร์ตเมนต์ขนาด 72 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออก (Eastern Seaboard) เขตอุตสาหกรรมที่คึกคักและมีชื่อเสียงของไทย โดยโฮม่าได้ควบรวมกิจการ Serviced Apartment เดิม และปรับโฉมใหม่ด้วยเงินลงทุนกว่า 350 ล้านบาท โดยมีการต่อเติมปีกอาคาร ปรับทัศนียภาพใหม่ทั้งหมด เพื่อให้โครงการนี้สะท้อนภาพลักษณ์ร่วมสมัย และตอบรับกับมาตรฐานการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอันเป็นวิสัยทัศน์สำคัญของโฮม่า ภายในประกอบด้วยห้องพักแบบสตูดิโอ (Studio) และแบบหนึ่งห้องนอน (One-bedroom) สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า (Rooftop Pool)สนามกอล์ฟจำลองร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น (Yakitori Restaurant) รวมถึง “ออนเซน” (Onsen) แบบญี่ปุ่นดั้งเดิม ซึ่งจะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่นจำนวนมากที่อาศัยและทำงานในพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้าแห่งใหม่อย่าง “เซ็นทรัล เฟสติวัล ศรีราชา” (Central Festival Sriracha) สวนสุรศักดิ์มนตรี (Surasak Montri Park) และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา โครงการนี้คาดว่า จะเปิดให้บริการภายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2565

 

“โฮม่า เชิงทะเล” (HOMA Cherngtalay) โครงการอสังหาริมทรัพย์ลำดับที่ ของโฮม่า ที่ตั้งอยู่บนเกาะภูเก็ต เพื่อตอบรับกลุ่มเข้าพักทั้งแบบระยะยาว และนักท่องเที่ยวที่มาพักในระยะสั้น ๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ทำงานร่วมกัน (Co-Working Space), สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า (Rooftop Pool)ห้องเกม (Game Room), ศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness Centre)คิดส์คลับ (Kid’s Club) ร้านอาหารและเครื่องดื่ม แห่ง รวมถึงห้องอาหารริมทะเลสำหรับชมวิวพระอาทิตย์ตกอันสวยงาม และพูลบาร์ (Pool Bar) ชั้นบนสุดบริเวณสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ภายใต้เงินลงทุน 1.4 พันล้านบาท บนทำเลที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวที่สุดของจังหวัดภูเก็ตจะ โดยคาดว่า จะเปิดตัวภายในปี 2566

 


“โฮม่า กรุงเทพฯ” เป็นโครงการแห่งแรกในกรุงเทพฯ ซึ่งพร้อมจะเปิดตัวในปี 2567 และเป็นโครงการเรือธงที่จะประกอบด้วยห้องพักถึง 250 ห้อง พร้อมทั้งองค์ประกอบภายในโครงการที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์ของโครงการที่โปร่ง โล่ง สว่างความคุ้มค่าในการพักอาศัยบรรยากาศอันเป็นมิตรของคอมมูนิตี้พื้นที่ Co-Working Space และการบริการระดับโรงแรมสุดหรู รวมไปถึง “HOMA Host” บริการซักรีด, ทำความสะอาด, และแผนกต้อนรับพร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

 

ทุกโครงการของ “โฮม่า” ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยได้พัฒนาและติดตั้งแผงพลังงานแสดงอาทิตย์ (Solar Panels) ที่ช่วยในการประหยัดการใช้พลังงานเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพที่ติดตั้งภายในโครงการการใช้หลอดไฟ LED และเครื่องปรับอากาศที่ออกแบบมาช่วยลดการใช้พลังงาน และได้รับมาตรฐาน Excellence in Design for Greater Efficiencies (EDGE) และมาตรฐาน Leadership in Energy & Environmental Design (LEED) ซึ่งการันตีความเป็นอาคารสีเขียวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง

 

ทั้งนี้ “โฮม่า” คือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกับระหว่าง Asia Capital Real Estate (ACRE) และ NOON Capital ซึ่งมุ่งเน้นในการพัฒนาและขยายโครงการที่พักอาศัยภายในคอนเซปต์ความคุ้มค่าและความยั่งยืนต่อสิ่งแวดล้อม และตั้งเป้าที่จะขยายตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าทั้งในประเทศไทยและภูมิภาพเอเชียแปซิฟิก

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ homa.co

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad