องค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) และ ศูนย์ฝึกอบรมระหว่างประเทศขององค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ITCILO) ผนึกกำลังกับ กูเกิล (Google) จัดโครงการฝึกอบรมเทคนิคระบบดิจิทัล เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการสตรีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

องค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ILO) และ ศูนย์ฝึกอบรมระหว่างประเทศขององค์การแรงงานระหว่างประเทศ (ITCILO) ผนึกกำลังกับ กูเกิล (Google) จัดโครงการฝึกอบรมเทคนิคระบบดิจิทัล เพื่อส่งเสริมผู้ประกอบการสตรีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 


องค์การแรงงานระหว่างประเทศ ศูนย์ฝึกอบรมระหว่างประเทศขององค์การแรงงานระหว่างประเทศ และ กูเกิล จัดโปรแกรมฝึกอบรมเทคนิคระบบดิจิทัลเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการสตรีที่กำลังกอบกู้ธุรกิจจากวิกฤติโควิด-19 และเพิ่มความยืดหยุ่นให้การดำเนินธุรกิจ



กรุงเทพฯ ธันวาคม 2564 – หลังจากประสบความสำเร็จในการจั
ดอีเวนต์ออนไลน์เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา โครงการ Rebuilding Better: Fostering Business Resilience Post-COVID-19 Project โดยองค์การแรงงานระหว่างประเทศ (International Labour Organization: ILO) ได้ประกาศขยายการดำเนินงานให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น โครงการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้การสนับสนุนแก่ผู้ประกอบการสตรีทั้งในไทย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ที่กำลังฟื้นฟูธุรกิจที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และต้องการใช้โมเดลธุรกิจที่มีความยืดหยุ่นและยั่งยืนมากกว่าเดิม ผ่านการส่งเสริมให้ผู้ประกอบการสตรีสามารถเข้าถึงบริการสนับสนุนที่มีประโยชน์ต่อธุรกิจได้มากยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad