เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดตัว ‘THE BAKER’ พรีเมียมเบเกอรี่ช็อป ภายใต้แนวคิด Your Everyday Artisan Baker หวังขยายฐานมัดใจกลุ่มมิลเลนเนียล - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล เปิดตัว ‘THE BAKER’ พรีเมียมเบเกอรี่ช็อป ภายใต้แนวคิด Your Everyday Artisan Baker หวังขยายฐานมัดใจกลุ่มมิลเลนเนียล

 


กรุงเทพฯ 28 ธันวาคม 2564 - บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอบรับกระแสความนิยมและการขยายตัวของตลาดเบเกอรี่ในประเทศไทย เปิดตัว THE BAKER” (เดอะ เบเกอร์) ช็อปเบเกอรี่รูปแบบใหม่ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ตั้งเป้าเป็นเดสติเนชั่นของคนรักขนมอบด้วยสไตล์เฉพาะ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มนิวเจน ภายใต้แนวคิด “Your Everyday Artisan Bakery” เบเกอรี่สูตรดั้งเดิมสไตล์ยุโรปที่แฝงกลิ่นอายเอเชียนทวิสต์โดยฝีมือทีม Master Baker ที่มากประสบการณ์ อบสดใหม่จากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม พร้อมยกระดับ “THE BAKER” สู่เบเกอรี่ช็อปที่ดีที่สุดในตลาดค้าปลีกซูเปอร์มาร์เก็ต      

            


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ เพื่อตอบรับการขยายตัวของตลาดเบเกอรี่ในประเทศไทยที่ปัจจุบันลูกค้านิยมบริโภคเบเกอรี่มากขึ้น  เนื่องจากหาซื้อได้ง่าย สะดวกสะดวกสบาย สามารถรับประทานเป็นอาหารมื้อหลัก ในขณะเดียวกันการแพร่ระบาดโควิดทำให้การเดินทางท่องเที่ยวหยุดชะงัก ผู้คนจึงแสวงหารูปแบบวิธีการในการสร้างความสุขให้กับตัวเอง หนึ่งในตัวเลือกคือการเลือกรับประทานอาหารที่อร่อย แปลกใหม่ และอัพเดทเทรนด์ของอาหารผ่านทางสื่อโชเซียล สำหรับโซนเบเกอรี่ภายในท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  เดิมมีฐานลูกค้าหลักคือกลุ่มลูกค้าเจน X-Y ซึ่งเป็นลูกค้าที่มาจับจ่ายสินค้าเป็นประจำในซูเปอร์มาร์เก็ต เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้น่าจดจำ รองรับความนิยมของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น ตลอดจนยกระดับเบเกอรี่โซนให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้านิวเจน พร้อมขยายฐานสู่กลุ่มมิลเลนเนียลซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วน 1 ใน ของประชากรทั้งประเทศที่มีบทบาทสำคัญ บริษัทฯ จึงได้เปิดตัว  THE BAKER” พรีเมียมเบเกอรี่ ช็อปที่ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ภายใต้แนวคิด Your Everyday Artisan Baker เบเกอรี่ โฮมเมดอบสดใหม่จากวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่มอบทั้งคุณภาพและความตื่นตาตื่นใจเพื่อความพึงพอใจสูงสุด ด้าน Key success ที่จะทำให้ THE BAKER เป็นเบเกอรี่ช็อปที่ลูกค้าจะต้องนึกถึง ได้แก่  

  • Master Baker & Pastry Chef - โดดเด่นด้วยเชฟผู้เชี่ยวชาญที่มีความหลงใหลในการอบขนม และเชฟขนมหวานทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทีมงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาโดยเฉพาะ 

         
  • Trend Setter – THE BAKER ต้องสร้างสรรค์เมนูที่น่าตื่นเต้น  หยิบยกเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลกมานำเสนอให้กับผู้บริโภคในเมืองไทยด้วยเมนูซิกเนเจอร์สูตรเฉพาะเช่น ครัวซองต์ (Croissant)  และ ขนมปังบริออช (Brioche) หรือ ขนมปังทำมือสไตล์ยุโรปคลาสสิค (Classic European bread & loaves) ขนมปังกลุ่มเอเชียน เทรนดี้ (Asian Trendy: Artisan European bread/pastries with Asian Twist) และกลุ่มไลท์ มีล (Light meal) ซึ่งประกอบด้วย พรีเมียมแซนวิช ขนมปังเอเชียรสเผ็ด (Premium Sandwiches & Savoury Asian Bun)  อบสดใหม่ พร้อมเมนูขนมหวานหลากหลายและเมนูที่ครีเอทขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะเทศกาล ต่าง ๆ

     
     
       
  • World Class Quality ใช้วัตถุดิบสุดพรีเมี่ยม THE BAKER เลือกสรรเนยสดแท้ 100% ส่งตรงจากแคว้นบริตทานี (Brittany) ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความหอมอร่อยที่สุดในประเทศฝรั่งเศส และวัตถุดิบอื่นๆจากทั่วทุกมุมโลก ทำให้ได้เบเกอรี่ที่รสชาติ รสสัมผัสเทียบเท่าแบรนด์ดังในราคาที่ลูกค้าเข้าถึงได้ 

         
  • ตกแต่งและออกแบบร้านเน้นโทนสีขาว มินิมอลสไตล์ พร้อมจัดเรียงสินค้าให้ลูกค้าเลือกซื้อได้อย่างสะดวก

     
       

         


 “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล มั่นใจว่า 
‘THE BAKER’ จะสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่า พร้อมส่งมอบความอร่อยแบบพรีเมี่ยมในราคาที่คุ้มค่า ช้อปสะดวกผ่านช่องทางออมนิชาแนล ทั้งที่ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ 60 สาขา


และแพลตฟอร์มออนไลน์
 www.tops.co.th และ แอพพลิเคชัน Grab เลือก GrabFood  โดยตั้งเป้าปรับโฉมโซนเบเกอรี่ ในท็อปส์ มาร์เก็ต เป็น THE BAKER  ทั้งหมดภายในปี 2565”
  นายสเตฟาน กล่าวทิ้งท้าย  

       


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัพเดทสินค้าพร้อมโปรโมชั่นใหม่ๆของ THE BAKER ได้ที่เฟสบุค The Baker Thailand  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad