LOVEiS Entertainment ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Bitkub นำผลงานสุดExclusiveของศิลปินเข้าแพลตฟอร์ม เปิดการซื้อขาย NFT Marketplace - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

LOVEiS Entertainment ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรกับ Bitkub นำผลงานสุดExclusiveของศิลปินเข้าแพลตฟอร์ม เปิดการซื้อขาย NFT Marketplace


บริษัท เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ค่ายเพลงที่ผลิตผลงานเพลงและมีศิลปินคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย ประกาศจับมือร่วมเป็นพันธมิตร กับ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด ในเครือ บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ผู้นำธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิทัลและบล็อคเชนครบวงจรของประเทศไทย นับว่าเป็นค่ายเพลงผู้บุกเบิกที่เดินหน้าขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การลงทุนในตลาด MUSIC NFT ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ท่ามกลางกระแส NFT ที่คึกคักทั่วโลก สร้างปรากฏการณ์การเป็นเจ้าของสินทรัพย์แบบดิจิทัลเพิ่มทางเลือกให้กับแฟน ๆ เพลง         ที่ชื่นชอบการสะสมผลงานพิเศษจากศิลปินที่ตนเองรักบนแพลตฟอร์ม NFT Marketplace ทั้งนี้ก็เพื่อสนับสนุนศิลปินในค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT และยังสามารถขายชิ้นงานศิลปะ NFT ไปทั่วโลก รวมถึงเพิ่มการสร้างอาชีพ และเศรษฐกิจในรูปแบบใหม่ ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดี ที่จะช่วยให้ผลงานของเหล่าศิลปินมีโอกาสสร้างมูลค่ามากยิ่งขึ้น และสร้างรายได้จากการซื้อขายชิ้นงานที่ไร้ขอบเขต สามารถเข้าถึงโลกดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย 

จี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เลิฟ อิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 

ที่มีวิสัยทัศน์ในการมองการณ์ไกลพร้อมที่จะปรับตัวให้เข้ากับยุคดิจิทัล กล่าวว่า “ผมมีความยินดีที่จะประกาศให้แฟนๆ LOVEiS ENTERTAINMENT ได้ทราบว่าเราได้มีการร่วมมือกับทาง Bitkub เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งบนแพลตฟอร์มด้านสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านเทคโนโลยีบล็อกเชน บุกเบิกตลาด MUSIC NFT เพื่อแฟนๆของศิลปินที่ชอบสะสม มีความชื่นชอบในชิ้นงาน และอยากครอบครองเป็นเจ้าของ รวมไปถึง         นักลงทุนที่จะเข้าถึงและครอบครองความพิเศษในครั้งนี้ ส่วน NFT จะเป็นผลงานของศิลปินที่มีเรื่องราวความเป็นมา มี NFT ที่เป็น Rare Item และยังมีเพียงชิ้นเดียวในโลก รวมถึงภาพคอลเล็กชั่นศิลปินคนโปรดจากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน”


ท๊อป - จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด กล่าวว่า "นอกเหนือจากรูปภาพ วิดีโอคลิป ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเป็นเสียงเพลง โน้ตเพลง ขั้นตอนการสร้างสรรค์งานของศิลปิน โปรดิวเซอร์ โมเม้นต์ต่างๆหลังฉากสามารถถูกนำมาทำให้มีมูลค่าเพิ่มได้ จะเป็นการช่วยให้ศิลปิน โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลงสามารถมีรายได้เพิ่มหรือรายได้ทดแทนผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มแทนรายได้ที่หายไปจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ไม่สามารถทำได้ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมต่อระหว่างศิลปินและแฟนคลับ ให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ผ่านสิทธิพิเศษที่จะถูกฝังแนบไปกับ NFT เช่น สิทธิ์การได้เข้าร่วมเล่นมิวสิควิดีโอ หรือได้รับการแต่งเพลงพิเศษ จากตรงนี้จะเห็นว่าการมาของเทคโนโลยีสามารถทำสิ่งใหม่ หรือให้ประสบการณ์ใหม่กับวงการเอนเตอร์เทนเม้นท์ได้" 


โดยในช่วงแรก จะมีชิ้นงานศิลปะจากศิลปินคุณภาพ ไม่ว่า จะเป็น POTAY, PANPAN YEEYEE และภาพถ่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปินจาก MEAN, Noi Pru, Slapkiss, Gun Napat, Alyn Wee และผลงานพิเศษจาก CEO จี๊บ เทพอาจ มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเป็นเจ้าของสินทรัพย์แบบดิจิทัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ของศิลปินที่คุณที่ชื่นชอบ เพื่อเป็นตัวแทนของความทรงจำที่มีคุณค่าได้แล้ววันนี้ที่ 


https://www.bitkubnft.com/nfts/0xf0cef341b17a5f8193a24c2d9d012d034b40d2b6_4980736?tab=selling 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad