LINE ปลื้มความสำเร็จ LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT สร้างประสบการณ์ทางดนตรีลอยฟ้า ผนวกออนไลน์และออฟไลน์ผ่านผู้ชมกว่าครึ่งล้าน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

LINE ปลื้มความสำเร็จ LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT สร้างประสบการณ์ทางดนตรีลอยฟ้า ผนวกออนไลน์และออฟไลน์ผ่านผู้ชมกว่าครึ่งล้าน

 


LINE ประกาศความสำเร็จงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT คอนเสิร์ตประกาศรางวัลผลงานเพลงที่ครองใจชาวไทยด้วยยอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ที่มาคว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR และ SILVER MELODY แห่งปี ถือเป็นครั้งแรกของกิจกรรมเชื่อมต่อระหว่างออฟไลน์และออนไลน์ได้อย่างไร้รอยต่อ โดยได้รับความสนใจเข้าชมสูงสุดบนถึงมากกว่า 310,000 คน บน LINE Official Account พร้อมอายบอลกว่า 420,000 คู่ บนรถไฟฟ้าบีทีเอส 88 ขบวนทั่วกรุง

 

นายชาญวุฒิ ลือชัยสิทธิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด LINE ประเทศไทย เปิดเผยว่า กิจกรรม “LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT ที่ผ่านมา เป็นการเปิดประสบการณ์ดนตรีลอยฟ้าออกอากาศสดบนขบวนรถไฟฟ้าบีทีเอสทั้ง 88 ขบวน ไปพร้อม ๆ กับการเผยแพร่ในทุกช่องทางออนไลน์ของ LINE MELODY ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการเชื่อมโยงไลฟ์สไตล์ออนไลน์และออฟไลน์อย่างเต็มรูปแบบบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานจำนวนมากมีผู้เข้าชมยอดไลฟ์คอนเสิร์ตถึง 313,641 คน ร่วมกับกว่าอีกสายตากว่า 420,000 คู่บนรถไฟฟ้า 88 ขบวนทั่วกรุงเทพมหานคร นับเป็นความสำเร็จของ LINE MELODY ในการทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางให้ผู้ใช้งานได้มีความสุขเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ทางดนตรีในช่วงส่งท้ายปี

 



 

LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT ได้จัดขึ้นมีศิลปินซูเปอร์สตาร์ที่ได้รับรางวัลตลอดทั้งปี อาทิ Tilly Birds, NONT TANONT, No One Else, เอิ๊ต ภัทรวี, ดา เอ็นโดรฟิน, GAVIN.D, Three Man Down, JOEY PHUWASIT, MAIYARAP และ URBOYTJ ร่วมงาน และมีการประกาศรางวัล SILVER MELODY ให้กับศิลปินเจ้าของเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดบน LINE MELODY ตลอดช่วงปี 2563-2564 ที่ผ่านมา โดยมีเพลงที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดทั้งสิ้น เพลง (ไม่เรียงลำดับตามยอดดาวน์โหลด) ได้แก่

 



 

 

 

  • หวง (you're mine) - เอิ๊ต ภัทรวี
  • คิด(แต่ไม่)ถึง [Same Page?] - Tilly Birds
  • A ROCKET TO THE MOON - GAVIN.D
  • ดวงเดือน - JOEY PHUWASIT

 

สำหรับรางวัลผลโหวต MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2564 ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้งานโหวตจากรายชื่อที่เคยได้รับรางวัล BLACK MELODY ผ่าน ช่องทาง ได้แก่ โหวตผ่านการดาวน์โหลด LINE MELODY เพลงนั้น ๆ (5 คะแนน) และโหวตผ่าน LINE TODAY POLL (1 คะแนน) โดย เพลง riBBon จากศิลปิน BamBam ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดเป็นอันดับ คว้ารางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2564 ไปครอง

 



 

 

นางสาวกฤษกร เตกิตติพงษ์ หัวหน้าฝ่าย Consumer Product & Partnership, LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “LINE MELODY จะยังเดินหน้าต่อในการพัฒนาบริการด้านเสียงเพลง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศไทย และเป็นช่องทางในการสนับสนุนศิลปินและผลงานเพลงคุณภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจากค่ายเล็กหรือค่ายใหญ่ ให้ได้การยอมรับและสร้างความนิยมในหมู่แฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2565 ที่จะถึงนี้ LINE MELODY ได้เตรียมกิจกรรมพิเศษอัดแน่นเพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ๆ ที่ทันสมัยเหมาะกับดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานทุกคน

 

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ดนตรีแห่งยุค ด้วยการดาวน์โหลด LINE MELODY ไม่ให้ตกทุกเทรนด์เพลงที่ melody.line.me โดยเมโลดี้ที่ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่ม แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง #LINEMELODY #MELODYOFTHEYEAR #LINEMELODYMUSICAWARDS #LMMA2021

 




 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad