“เมฆ – จาด้า – พอล – เบนซ์” แทคทีมปลอมตัวย่องสืบคดีลับ! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“เมฆ – จาด้า – พอล – เบนซ์” แทคทีมปลอมตัวย่องสืบคดีลับ! ในซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน

 


จัดเต็มกันสุดๆ สำหรับนักแสดง  เมฆ – จุติ จำเริญเกตุประทีป จาด้า อินโตร์เร , พอล เดอบ๊อด เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น  ในซิทคอม “พ่อตามือปราบเฮี้ยน” ทางช่อง 7HD  เพราะทุกคนขอจัดเต็ม ทั้ง เมฆ และ พอล เปลี่ยนลุคสุดแนวสไตล์ฮิปฮอป ซอยเท้าแร็พโย่วๆ ส่วนทางด้าน จาด้า และ เบนซ์ ก็ไม่น้อยหน้ามาได้มาดเด็กเสิร์ฟหน้าม้าเต่อ ติดไฝ เพื่อแฝงตัวสืบคดีในงานปาร์ตี้!!!


               


เมื่อ สายฟ้า (เมฆ จุติ) และ อะตอม (พอล) ได้เบาะแสว่ามีลูกนักการเมืองกำลังจัดปาร์ตี้ที่น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดียาเสพติดลูกอมผีบ้า ทำให้ สายฟ้า ต้องวางแผนปลอมตัวสลัดชุดตำรวจมาดขรึมมาเป็นหนุ่มฮิปฮอป เพื่อเข้าไปสืบคดี แต่กลับมาเจอกับ อ๊อด (จาด้า) และ กะทิ (เบนซ์ที่แฝงตัวมาสืบในงานเหมือนกัน แต่งานนี้พวกเขาต้องสงบศึกและร่วมมือกันเพื่อทลายแก็งยาเสพติดให้สิ้นซาก แต่ถึงคราวที่ต้องวงแตก เพราะ อ๊อด และ กะทิ หลุดโป๊ะทำวิกที่ใส่มากระเด็นลอยละลิ่ว!! จนโดนคนร้ายจับตัวไปรีดข้อมูล เป็นหน้าที่ของ สายฟ้า และ อะตอม ที่ออกโรงจัดคิวบู๊ปราบวายร้าย โดยมี วิญญาณป๋าเข้ม มาคอยลุ้นเอาใจช่วยอยู่ข้างๆ


              


ซึ่งเบื้องหลังความสนุกของฉากนี้ทำเอาคนทั้งกอง ต้องเอ็นดูกับความสดใสกับลุคใหม่ที่ของ จาด้า และ เบนซ์ ที่ต่างเห็นหน้าตาและทรงผมของตัวเองก็อดขำไม่ได้ โดยเฉพาะ จาด้า ที่ผู้กำกับสั่งคัทปุ๊บ เจ้าตัวถึงกับต้องหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเซลฟี่ตัวเอง ส่วน เมฆ และ พอล ก็ไม่น้อยหน้าขอไปซักซ้อมคิวบู๊ ออกหมัดเด็ดทั้งเตะต่อยจนผู้กำกับยังต้องชมกับความคล่องของ 2 หนุ่ม     

  

              


สุดท้ายแล้ว สายฟ้า จะสามารถช่วย อ๊อด ได้ทันหรือไม่! และใครกันที่อยู่เบื้องหลังของคดีค้าลูกอมผีบ้ากันแน่ ลุ้นไปพร้อมกันใน ซิทคอม พ่อตามือปราบเฮี้ยน ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 - วันอาทิตย์ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad