วาโก้ร่วมฉลองปีเสือกับธีม Lucky Tiger Year มีโชคตลอดปี ใส่บราดี “วาโก้” พร้อมพบประสบการณ์ใหม่ในการช้อป ตลอดปี 2022 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564

วาโก้ร่วมฉลองปีเสือกับธีม Lucky Tiger Year มีโชคตลอดปี ใส่บราดี “วาโก้” พร้อมพบประสบการณ์ใหม่ในการช้อป ตลอดปี 2022

 


เข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ที่คึกคักไปด้วยบรรยากาศการเฉลิมฉลอง และมีแนวโน้มที่ประชาชนจับจ่ายเพิ่มสูงขึ้นในช่วงปลายปี 64 วาโก้ร่วมสร้างความสุขและรอยยิ้มในช่วงเวลาดีๆ โดยเนรมิตวาโก้ช็อปกว่า 80 สาขาทั่วประเทศ เป็นธีม “Lucky Tiger Year  มีโชคตลอดปี ใส่บราดีวาโก้” เพื่อเพิ่มสีสันความสนุกแห่งการช้อปปิ้ง


          


ธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการบริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาดีๆ ในปีเสือ วาโก้นำเสนอธีม “Lucky Tiger Year” เนรมิต Window Display ในวาโก้ช็อปเกือบ 80 สาขาทั่วประเทศ ให้เต็มไปด้วยสีสันและสร้างสรรค์ โดยชูความเป็นเสือสาว สวย สง่า มามอบความสุขพร้อมสิ่งดีๆ ในเทศกาลปีใหม่ อีกทั้งฟังก์ชันของชุดชั้นในก็เชื่อมโยงเชื่อด้านโชคชะตาราศีและดวง ที่อยู่คู่คนไทยมาจนถึงปัจจุบัน ได้แก่ ไม่มีโครง แต่มีคู่, มีโครง มีโชค มีชัย, ดวงดีไม่สะดุด Smooth BraTravel Bra ดวงเที่ยวเด่น เดินทางดี, Push Up เสริมทรัพย์ รับปีเสือ, Curve Diva เก็บกระชับ ทรัพย์ไม่กระเด็น, ใส่กางเกงในดี ชีวีสบายยยย.. โดยในปี 2022 นี้วาโก้เพิ่มประสบการณ์ในการช้อปด้วยรูปแบบร้านที่สร้างความสบายตา เลือกสินค้าสบายใจ ให้ความเป็นส่วนตัวในการช้อป อีกทั้งรูปแบบสินค้าทันสมัยถูกใจทุก Gen และเชื่อว่าในปี 2022 ไม่ว่าจะสถานการณ์ใดๆ วาโก้ยังครองที่ 1 ในใจผู้บริโภคได้เช่นเคย เพราะสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการจากวาโก้ได้ทุกช่องทาง รวมถึงโปรโมชันดีๆ ที่มีให้ตลอดทั้งปี”



สามารถเข้าถึงสินค้าวาโก้ได้ทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์วาโก้และวาโก้ช็อปรวมถึงร้านค้าท้องถิ่นกว่า600 ร้านทั่วประเทศ พร้อมช่องทางออนไลน์หลักๆ อาทิ www.facebook.com/wacoal.thshopfb.wacoal.co.th, Shopee, Lazada, JD ocentral, Central Online, Robinson Online และ M Online เป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad