“ณวรางค์ แอสเซท” ได้ฤกษ์ลงเสาเอก เริ่มก่อสร้างโครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ณวรางค์ แอสเซท” ได้ฤกษ์ลงเสาเอก เริ่มก่อสร้างโครงการ “ณ รีวา เจริญนคร”

 


ในภาพจากซ้าย

คุณกัลยดา พรหมโยธี (กรรมการบริหาร)                                 บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

คุณวรากร พรหมโยธี (กรรมการบริหาร)                                  บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

คุณพิสันติ์  ศิริศุขสกุลชัย (กรรมการรองผู้จัดการใหญ่)               บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน)

คุณจรัญ  วีระพงษ์วัฒนกุล  (กรรมการผู้จัดการ)                     บริษัท เอ็นยิเนียริ่ง พลัส จำกัด

คุณอภิภู พรหมโยธี (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร)                        บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

คุณกำจรเดช พรหมโยธี (ที่ปรึกษาอาวุโส)                               บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

คุณองคฤทธิ์ พรหมโยธี (ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ)            บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด

คุณสวัสดิ์  ทิลารักษ์ (กรรมการบริษัท)                                    บริษัท เอ็นยิเนียริ่ง พลัส จำกัด

คุณศุภกิจ  เพชรเหลี่ยม (ผู้อำนวยการโครงการ)                      บริษัท เอ็นยิเนียริ่ง พลัส จำกัด

                           

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – ณวรางค์ แอสเซท (Navarang Asset) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย ได้ฤกษ์ลงเสาเอก โครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” (Na Reva Charoennakhon) คอนโดมิเนียมตึกสูงแห่งแรกในเครือฯ พร้อมเดินหน้าเร่งลุยงานก่อสร้างโครงการอย่างเต็มกำลัง

 

บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด นำโดย คุณอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้จัดพิธีลงเสาเอกเสริมสิริมงคลโครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยมีคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็นยิเนียริ่งพลัส จำกัด เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านบริหารและควบคุมตรวจงานก่อสร้าง และ บริษัท ไพลอน จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างฐานราก ให้เกียรติเข้าร่วมประกอบพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลในครั้งนี้โดยได้เดินหน้างานก่อสร้างโครงการอย่างเต็มกำลัง ซึ่งคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2566 นี้

 

โครงการ “ณ รีวา เจริญนคร” เป็นผลงานการพัฒนาของ “ณวรางค์ แอสเซท” บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นด้านการพัฒนาโครงการสไตล์บูติค (Boutique Developer) มุ่งเน้น ปัจจัยหลักในการพัฒนาโครงการ ได้แก่ ความเป็นส่วนตัว (Privacy) ความลักชัวรี่ (Luxury) และคุณภาพของสินค้า (Quality) โดยเป็นการร่วมทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ กลุ่มพาราเมาท์ คอร์ปอเรชั่น เบอร์ฮาด ประเทศมาเลเซีย สะท้อนศักยภาพของโครงการ และการก้าวสู่ระดับนานาชาติของอสังหาริมทรัพย์ไทย


“ณ รีวา เจริญนคร” เป็นโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ระดับพรีเมียม สูง 29 ชั้น จำนวน 253 ยูนิต วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ริมถนนเจริญนคร 58 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย อยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสถานีกรุงธนบุรีและสายสีทอง ใกล้ถนนสาทรซึ่งเป็นศูนย์กลางธุรกิจของเมืองหลวง และศูนย์ราชการกระทรวงมหาดไทยแห่งใหม่ รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำอย่างไอคอนสยาม และศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระราม 3 ที่จะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้ ตัวโครงการได้รับการดีไซน์ให้ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ ผสานความงามเหนือกาลเวลาทั้งสไตล์และฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยอย่างลงตัว มีรูปแบบห้องให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบ ห้องนอน ห้องนอนพลัส ห้องนอน รวมถึงห้องลอฟต์ (Loft) แห่งแรกบนถนนเจริญนครที่มีความสูงภายในห้องถึง 4.45 เมตร พร้อมความเป็นส่วนตัวในทุกพื้นที่ เพื่อมอบบรรยากาศการอยู่อาศัยที่เหมือนอยู่ “บ้าน” และได้ดื่มด่ำวิวแม่น้ำเจ้าพระยาในทุกวัน ภายใต้คอนเซปต์ “Home–Life–Art ด้วยราคาที่น่าดึงดูดใจ ห้องนอน ขนาด 32.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

 

ทั้งนี้ ปัจจุบัน “ณวรางค์ แอสเซท” มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามภายใน ปีที่ผ่านมา ได้แก่     ณ วรา เรสซิเดนซ์, ณ วีรา พหลฯ – อารีย์, ณ รีวา เจริญนคร, และ บ้าน ณรา วงแหวน – รามอินทรา โดยมีแผนพัฒนาโครงการอื่น ๆ บนทำเลศักยภาพ ทั้งโครงการแนวสูงและแนวราบเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต ทุกโครงการเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองบนทำเลคุณภาพ พร้อมฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ครบถ้วน และการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ ณ รีวา เจริญนคร ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/na-reva-charoennakhon-project หรือข้อมูลเกี่ยวกับ ณวรางค์ แอสเซท ได้ที่ https://www.navarangasset.com/th/home

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad