เมกาบางนา รับรางวัลดีเด่นในโครงการ Thailand Energy Awards 2020 ตอกย้ำนโยบายการสร้างธุรกิจอย่างมีคุณค่า ดูแลสังคมแบบยั่งยืน - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เมกาบางนา รับรางวัลดีเด่นในโครงการ Thailand Energy Awards 2020 ตอกย้ำนโยบายการสร้างธุรกิจอย่างมีคุณค่า ดูแลสังคมแบบยั่งยืน


พลินี คงชาญศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ศูนย์การค้าเมกาบางนา
รับมอบรางวัลดีเด่นในโครงการ Thailand Energy Awards 2020 ด้านอนุรักษ์พลังงาน ประเภทอาคารควบคุม นับเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความสำเร็จของศูนย์การค้าเมกาบางนาในการดำเนินงานตามโยบายการทำธุรกิจ คือการพัฒนาองค์กรควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจศูนย์การค้าที่สร้างคุณค่าและมีส่วนร่วมในการดูแลสังคมรอบข้าง และสิ่งแวดล้อมแบบยั่งยืน ทั้งนี้ ศูนย์การค้าเมกาบางนามีการดำเนินงานเกี่ยวกับโครงการอนุรักษ์พลังงานในหลากหลายรูปแบบ พร้อมยังปรับปรุงพื้นที่และเพิ่มพื้นที่สีเขียวทั้งภายในศูนย์ฯ และบริเวณรอบนอก โดยตั้งใจมอบพื้นที่ปอดสีเขียวแห่งนี้ให้กับลูกค้าและชุมชน  ตามแนวคิด Your Everyday Meeting Place สร้างสรรค์ให้ทุก ๆ วันเป็นวันพิเศษของลูกค้าทุกคน โดยงานมอบรางวัลครั้งนี้มีได้รับเกียรติจาก นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม

ไบเทค บางนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad