คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ส่งเทปพิเศษ “รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว” รวมสุดยอด ความสามารถพิเศษสุดเจ๋งจากเหล่าปรัศนี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2564

คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love ส่งเทปพิเศษ “รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว” รวมสุดยอด ความสามารถพิเศษสุดเจ๋งจากเหล่าปรัศนี

 


เตรียมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างเป็นทางการ หลายๆ คนมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด ในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ แต่ขณะเดียวกัน บางคนอาจจะอยู่บ้าน พักผ่อนและใช้เวลากับครอบครัว ก็อย่าเพิ่งกังวลไปเพราะ รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love สัปดาห์นี้ จะช่วยให้วันหยุดยาวสิ้นปีของทุกคนไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ด้วยเทปพิเศษ รักสุดซี๊ดส่งท้ายปีวัว รวมความสนุกมามอบให้ทุกคน เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า ได้รวบรวมสุดยอดโชว์พิเศษจากเหล่าคู่รักมาส่งต่อให้ดูถึงน่าจอไม่ว่าจะเป็น โชว์ร้องเพลงเรียกน้ำย่อยด้วยเสียงแสนหวานและท่าเต้นที่จัดเต็มทุ่มสุดตัวจนโพเดี่ยมแทบโย/ โชว์จากนักแสดงตลกในตำนานที่ต้องหัวเราะลั่นสนั่นจนเจ็บปอดชงตบมุกกันโบ๊ะบ๊ะก็อปปี้โชว์เงาเสียงปู๋จ๋าย ที่เหมือนอย่างกับต้นฉบับมาร้องเอง โชว์จาก DJ สาวหน้าใสสุดแซ่บด้วยสเต็ปแดนซ์ให้ยับรับประกันความสนุกสุดเหวี่ยงโชว์สกิลแร็พสุดปัง ที่ทั้งรัวทั้งเร็วและทั้งเดือด แทบหยุดหายใจ และปิดท้ายกันที่ โชว์จากคู่รักหญิง-หญิง สายแดนซ์ ลีลาพลิ้ว ที่แซ่บไฟลุกทุกท่วงท่า บอกได้คำเดียวว่าจัดเต็มทุกความสนุก รวมทุกโมเมนต์ที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน







เรียกได้ว่าแต่ละความสามารถพิเศษที่ขนมาทำเอาพิธีกรประจำรายการสุดดจี๊ดอย่าง 
ต้นหอม - ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ , นุ้ย - ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ต้องกดไลค์ให้กระหน่ำ เพราะโชว์ที่คัดสรรมารับประกันความฟิน ความต๊าช และความปั๊วะปัง เพื่อแจกรอยยิ้มต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ในช่วงเวลาดีๆ ส่งท้ายปีอย่างเดือนธันวาคม






ช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ขอให้เป็นวันหยุดที่สนุก ตื่นเต้นและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และมาติดตามชมความสนุกได้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad