เตรียมตัวให้พร้อมกับฟีเจอร์มากมายและการเดินเรื่องในเกม Chimeraland เพื่อก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการและความสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2564

เตรียมตัวให้พร้อมกับฟีเจอร์มากมายและการเดินเรื่องในเกม Chimeraland เพื่อก้าวสู่โลกแห่งจินตนาการและความสร้างสรรค์ที่จะทำให้คุณตื่นตะลึง!

 27 ธันวาคม 2564 | กรุงเทพ ประเทศไทย - เกมถูกพัฒนาโดย Level Infinite กำลังเตรียมจะเปิดตัวเกมใหม่สู่ตลาด “Chimeraland” เกมออนไลน์รูปแบบใหม่สไตล์ MMO (Massively Multiplayer Online) เร็ว ๆ นี้ในช่วงต้นปี 2022




วันนี้ Chimeraland เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยตั้งเป้าว่าจะมีผู้ลงทะเบียนจำนวนกว่าสามแสนบัญชีภายในเวลา10วัน โดยสามารถเล่นเกมนี้ได้บนระบบปฏิบัติการทุกแพลตฟอร์มทั้งพีซี Android และ iOS 




 

ผู้เล่นในเกมจะมีอิสระอย่างเต็มที่ในการสำรวจโลก Chimeraland ที่กว้างใหญ่ถึง 4,000 ตารางกิโลเมตร ซึ่งจะมีทวีปทั้ง 4 รวมถึงท้องทะเลและมหาสมุทรที่สามารถสำรวจได้เช่นกัน เกมซึ่งสร้างโดยบริษัท Level Infinite นี้จะนำเสนอการเดินเรื่องแนวใหม่โดยส่งเสริมให้ผู้เล่นได้พัฒนาความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการได้ตามใจในขณะเล่นเกม เช่น การสร้างสัตว์ในตำนานเทวะหรือการสร้างบ้าน ซึ่งถือเป็นไฮไลต์เด็ดที่คอเกมตัวจริงห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad