ซีพีเอฟ มอบอาหาร-ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร หนุนภารกิจตำรวจทั่วไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ มอบอาหาร-ยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร หนุนภารกิจตำรวจทั่วไทย ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565

 


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ มอบอาหาร ได้แก่ ไข่ไก่สด 10,000 ฟอง และข้าวสาร 2,500 กิโลกรัม พร้อมยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจร จากเครือเจริญโภคภัณฑ์ (เครือซีพี) แก่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2565 

 


พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง
 กล่าวว่า ตำรวจสอบสวนกลาง ขอขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่นำอาหารคุณภาพ ทั้งไข่ไก่และข้าวสาร มามอบให้ตำรวจที่ปฏิบัติภารกิจอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการเดินทางกลับภูมิลำเนาทั่วประเทศ โดยจะนำสิ่งของเหล่านี้ไปแจกอย่างทั่วถึง สำหรับยาสมุนไพรฟ้าทะลายโจรจะจัดสรรให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรด่านหน้าที่มีความเสี่ยงจากสถานการณ์โควิด-19 เพื่อดูแลสุขภาพ ส่วนเทศกาลปีใหม่นี้ ขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุข รวมถึงระมัดระวังการเดินทาง หากมีเหตุร้ายหรือเหตุเฝ้าระวังสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทันที 

 


ด้าน นายวรวิทย์ เจนธนากุล กรรมการบริหาร ซีพีเอฟ กล่าวว่า ข้าราชการตำรวจคือผู้ที่เสียสละอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ ทุกท่านต้องทุ่มเทสรรพกำลังดูแลพี่น้องประชาชนไม่มีวันหยุด ซีพีเอฟจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ทุกนาย บริษัทฯ หวังว่าอาหารและยาสมุนไพรไทยฟ้าทะลายโจรที่นำมามอบในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์กับผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ เพื่อบำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้ประชาชน ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญา 3 ประโยชน์ของเครือเจริญโภคภัณฑ์ ตามนโยบายประธานอาวุโสเครือซีพี ธนินท์ เจียรวนนท์ ในการช่วยเหลือสังคม ประเทศชาติ และบริษัทฯ เป็นลำดับสุดท้าย 

 



ซีพีเอฟ ร่วมร้อยเรียงความดีซีพี 100 ปี ตามดำริของประธานอาวุโสเครือซีพี ดำเนินโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตั้งแต่ปี 2563 จนถึงปัจจุบัน ในครั้งนี้ได้มอบไข่ไก่สดและข้าวสาร รวมถึงยาสมุนไพรไทยฟ้าทะลายโจร ภายใต้โครงการ “ซีพี ปันปลูก ฟ้าทะลายโจร” แจกฟรีแก่ประชาชนทั่วประเทศผ่านหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้คนไทยเข้าถึงยาสมุนไพรและมีสุขภาพที่ดี ./ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad