ทิปโก้ เสริมทัพความแข็งแกร่ง ผนึกกำลัง โควิก เคทท์ ร่วมลงนาม MOU เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเครื่องดื่มจากกัญชา-กัญชง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สร้างทางเลือกใหม่ที่โดนใจผู้บริโภค - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ทิปโก้ เสริมทัพความแข็งแกร่ง ผนึกกำลัง โควิก เคทท์ ร่วมลงนาม MOU เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมเครื่องดื่มจากกัญชา-กัญชง และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สร้างทางเลือกใหม่ที่โดนใจผู้บริโภค

 


บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) โดย นายยงสิทธิ์ โรจน์ศรีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โดย นายนาคาญ์ ทวิชาวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ (เอ็มโอยู) ในความร่วมมือทางธุรกิจ ภายในงาน e-Biz & OEM Manufacturer Expo 2021 ฮอลล์ EH103 – EH104 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม 2564

 


การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้จะนำความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมของทั้งสองบริษัท ทั้งในส่วนของบริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมน้ำผลไม้ ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำผลไม้ที่ได้รับการยอมรับอันดับ ของประเทศในกลุ่มพรีเมี่ยม ภายใต้การผลิตที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูง ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมายาวนานกว่า 45 ปี และบริษัท โควิก เคทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้นำด้านการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ครอบคลุมถึงยาแผนโบราณแบบครบวงจร ซึ่งมีโรงงานฐานการผลิตที่ดีอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่ๆ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน อาทิ เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของกัญชง และ/หรือ กัญชา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบต่างๆ ทั้งในรูปแบบเครื่องดื่ม เม็ดแคปซูล หรือ ผงชงดื่ม เป็นต้น เพื่อสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างให้แก่สินค้า เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภค

 

นอกจากนี้ การลงนามความร่วมมือยังรวมถึงการส่งเสริมและสนับสนุนการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างกัน ทั้งในด้านการประกอบธุรกิจ ด้านการสร้างนวัตกรรม ด้านสื่อดิจิทัล ด้านสุขภาวะ และการทำตลาดในช่องทางจำหน่ายใหม่ๆ ตลอดจนส่งเสริมหรือจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาบุคลากรให้มีศักยภาพในการทำงานมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad