“รักประทับใจ” เทปพิเศษ รวมคู่รักไม่อายทำกิน ปาดเหงื่อเผชิญกับความยากลำบากครั้งอดีต ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“รักประทับใจ” เทปพิเศษ รวมคู่รักไม่อายทำกิน ปาดเหงื่อเผชิญกับความยากลำบากครั้งอดีต ใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love


 วันเวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ เผลอแปปเดียวก็ได้ผ่านพ้นปี 2564 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เชื่อว่าในปีที่ผ่านมาหลายๆคนคงจะเจอกับเรื่องราวต่างๆมากมายที่เกิดขึ้นกับชีวิตที่ทั้งดีและร้าย รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love จึงขอนำเสนอเรื่องราวดีๆที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคนได้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความหมาย ด้วยเทปพิเศษ รวมรักประทับใจ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับของเหล่าคู่รัก ที่กว่าจะประสบความสำเร็วได้นั้ไม่เคยสวยหรูอย่างที่คิดแน่นอน เมื่ออยู่ในจุดที่แย่ที่สุดของชีวิต ก่อนที่จะประสบความสำเร็จต้องใช้เวลา ความอดทน และความพยายามไม่น้อย ทั้งเรื่องราว คู่รักสายฮาผู้ติดตามใน TikTok 3.3 ล้าน กว่าจะประสบความสำเร็จต้องแลกมาด้วยความล้มเหลวมาก่อน , คู่รักขยันทำงานจนพลิกชีวิตมีธุรกิจซูชิเป็นของตัวเอง คู่รักชาย – ชาย ติดหนี้กามพนันไม่เหลือใครคบแต่มีคนรักที่คอยส่งเสริมในทางที่ดีจนหลุดจากวงโคจรกามพนันได้สำเร็จ เรื่องราวของคู่รักทอม ทอม โดนโกงหมดตัวจนเกือบคิดสั้นฆ่าตัวตาย ได้คนข้างกายคอยให้กำลังใจและสามารถปลดหนี้ได้ในที่สุด และยังมีเรื่องของเหล่าคู่รักที่ให้ข้อคิดสร้างช่วยสร้างแรงบันดาลใจอีกมากมายในช่วงวิกฤตแบบนี้

               






ซึ่งเหล่าแขกรับเชิญในแต่ละสัปดาห์ถึงกับน้ำตาซึมเมื่อได้ฟังเรื่องราวของเหล่าปรัศนี ไม่ว่าจะเป็น รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ซอ จียอน พอร์ช - ศรัณย์ ศิริลักษณ์ , เขต ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส , ก้อง สรวิชญ์ สุบุญ , จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม , หมู ดิลก ทองวัฒนา และอื่นๆอีกมากมาย ถึงกับปลื้มและยินดีกับเหล่าคู่รักที่มาแชร์โมเมนท์สุดประทับใจที่อาจจะไม่ต้องเพอร์เฟกต์ทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็สามารถหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกปัญหาได้









หวังว่าเรื่องราวเหล่านี้จะเป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจที่ดีทั้งในเรื่องการใช้ชีวิต และการทำงานให้สำหรับทุกคนได้ สามารถติดตามชมได้ใน รายการ คู่ไหนใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ มกราคม 2565 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ YouTube & Facebook : ZENSE Entertainment

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad