“อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่” เปิดโซนใหม่รับไฮซีซั่น - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่” เปิดโซนใหม่รับไฮซีซั่น

 


ห้องดีลักซ์โซนใหม่ ขนาด 30 ตารางเมตร โทนสีสว่าง ตกแต่งด้วยสีซิลเวอร์สไตล์โมเดิร์น และประดับภาพพิมพ์สุดอาร์ต

 

เชียงใหม่ ประเทศไทย  “อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่” (akyra Manor Chiang Mai) โรงแรมสุดฮิประดับ ดาว ในย่านนิมมานเหมินท์ชื่อดังของเมือง เปิดตัวโซนใหม่ฝั่ง Manor North & South ด้วยห้องดีลักซ์ (Deluxe) ใหม่ถึง 32 ห้อง รวมถึงห้องพรีเมียร์สวีท (Premier Suites) ขนาดกว้างขวาง และห้องแมเนอร์สวีท (Manor Suites) ที่สวยหรูอีก ห้อง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเชียงใหม่ จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงฤดูหนาว

 


 

บริเวณล้อบบี้ที่โซนอาคารใหม่ของ อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ มอบประสบการณ์การมาถึงที่เป็นธรรมชาติและเป็นกันเอง

 

ห้องพักโซนใหม่ของ อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ ได้รับการออกแบบโดย Hyphen Architects สตูดิโอออกแบบตกแต่งภายในที่มีวิสัยทัศน์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศความร่วมสมัยของย่านนิมมานฯ สุดชิกที่เต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านค้าบูติก ในขณะเดียวกันก็สะท้อนเสน่ห์แบบคลาสสิกของอาณาจักรล้านนาโบราณของประเทศไทย

 

โซนใหม่ประกอบด้วยอาคารสูง ชั้น  2 อาคาร พื้นที่กว้างขวาง เปิดโล่ง และมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ใจกลางล้อบบี้โดดเด่นด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ตั้งใจจัดวางธรรมชาติให้อยู่ร่วมความทันสมัยด้วยกันอย่างลงตัว ในขณะที่ห้องดีลักซ์โซนใหม่มีขนาดใหญ่ถึง 30 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง และวัสดุสีซิลเวอร์สไตล์โมเดิร์น พร้อมประดับภาพพิมพ์สุดอาร์ต

 



ห้องดีลักซ์ใหม่มีห้องน้ำขนาดใหญ่ ฝักบัวแบบสายฝน และสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม สร้างประสบการณ์ที่หรูหรา

อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งโรงแรมบูติคสุดหรูของเครือ "อัคริณโฮเทลกรุ้ป (AKARYN Hotel GroupAHG) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานโรงแรมบูติกสุดหรูและรีสอร์ตริมชายหาด ร่วมมือ “แมเนอร์ กรุ๊ป” (Manor Group) ผู้นำด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากสิงคโปร์ เนรมิตโรงแรมนี้ขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงแรมศิลปะ” เอาใจคนมีสไตล์ รักงานศิลปะ ภาพยนตร์ และภาพถ่าย ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ (นิมมานเหมินทร์ ซอย 9) ถนนสุดฮิปแห่งเชียงใหม่ รายล้อมด้วยแหล่งชิลเอ้าท์ และอาร์ตแกลอรี่ของศิลปินมากมาย นับเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์โรงแรมสุดอาร์ตและมีสไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ ดาว อาทิ บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าสไตล์ซีทรู

พิเศษสุดเข้าพักที่ อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนในห้องดีลักซ์โซนใหม่ กับโปรโมชั่น “akyra Stay & Breakfast” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับผู้ที่จองผ่านโรงแรมโดยตรง! ราคาเริ่มต้นเพียง 2,990 บาทต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าทุกวัน

 


สำรองห้องพัก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 514 8124 อีเมล central.rsvn@akaryn.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.theakyra.com/chiang-mai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad