อร่อยแบบไม่ซ้ำ ในช่วงเทศกาลวันหยุดกับผลิตภัณฑ์ไก่พร้อมปรุงจาก “Sun Valley” แบรนด์น้องใหม่ตัวจี๊ด ที่คุณภาพไม่เป็นสองรองใคร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2564

อร่อยแบบไม่ซ้ำ ในช่วงเทศกาลวันหยุดกับผลิตภัณฑ์ไก่พร้อมปรุงจาก “Sun Valley” แบรนด์น้องใหม่ตัวจี๊ด ที่คุณภาพไม่เป็นสองรองใคร


 เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ใกล้เข้ามาแล้ว นับว่าเป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ใครหลายๆ คนตั้งตารอในปีนี้ แต่เนื่องจากปัจจุบัน ยังคงมีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 เกิดขึ้นอยู่ หลายคนจึงเลือกที่จะฉลองเทศกาลแห่งความสุขอยู่ที่บ้านกับเพื่อน ครอบครัว หรือคนที่ตัวเองรัก แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับทุกงานเฉลิมฉลอง นั่นก็คือ อาหาร หรือของขบเคี้ยวอร่อยๆ แต่บางท่านที่ไม่มีเวลาทำอาหารเอง ผลิตภัณฑ์พร้อมปรุงจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกกว่า ปีใหม่นี้ ลองหาตัวเลือกความอร่อยใหม่ๆ ให้ตัวคุณเองด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Sun Valley ที่มีให้เลือกหลากหลาย อร่อย ติดใจมีความสุขในทุกคำ

 

เรามาดูกันดีกว่าว่าตัวเด็ดๆ ของเขามีอะไรกันบ้าง


 


Sun Valley Chicken Nugget นักเก็ตไก่ ตราซันแวลเล่ย์ สูตรปรับปรุงใหม่ที่ใครได้กินก็ต้องติดใจ เพราะอัดแน่นไปด้วยเนื้อไก่เต็มๆ คำ กรอบมากขึ้น กรอบนานยิ่งขึ้น ทอดง่ายไม่ติดกระทะ และไม่อมน้ำมัน สามารถตัดถุงลงทอดได้ทันทีเมื่อนำออกจากช่องแช่แข็ง ไม่ต้องรอละลาย ประหยัดเวลาสุดๆ ต้องบอกเลยว่านักเก็ตไก่ของ Sun Valley สวย ตรงปกสุดๆ เรียกได้ว่าหน้าซองเป็นอย่างไร แกะออกมาก็เป็นอย่างนั้น กินอร่อย ไม่เสียอารมณ์ เหมาะสำหรับทานกันทั้งครอบครัว มีติดตู้เย็นไว้ อุ่นใจ อร่อยชัวร์ มีให้เลือก 2 ขนาด ทานเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยขนาด 200 กรัม และแบบจุใจ 1,000 กรัม

 


สำหรับคนที่ชอบความสะดวก หยิบทานได้เพลิน ๆ แบบเพิ่มความสนุก มาทางนี้เลยพบกับ Sun Valley Chicken Stick เรียกเก๋ ๆ ว่า เฟรนซ์ฟรายส์ไก่  ตัวเด็ดจาก Sun Valley ที่ได้ความกรอบจากเกล็ดขนมปัง เคี้ยวได้แบบเพลิน ๆ แล้วไม่ได้มีแต่แป้งกรอบๆ นะ เพราะยังได้เนื้อไก่เต็มๆ คำ เหมือนเดิมเลย รูปทรงแท่งหยิบทานง่าย นำไปจิ้มกับซอสอะไรก็อร่อย จะชอบแบบซอสเผ็ด ซอสหวาน ซอสมะเขือเทศ หรือซอสเกาหลี เลือกได้ตามสไตล์ที่ชอบ และถ้าใครชอบแบบชิ้นพอดีคำ ต้องนี่เลย Sun Valley Chunky Bite ชังค์กี้ไบท์ ตราซันแวลเล่ย์ เนื้ออกไก่เต็มชิ้น ชุบแป้งทอดสูตรกลมกล่อม กรอบอร่อย เคี้ยวเพลิน ให้คุณอร่อยยกระดับอารมณ์  เติมความสนุก เหมาะสุดๆ กับเมนูในงานปาร์ตี้ของคุณ


สุดท้ายมาเอาใจคนรักรสชาติจี๊ดจ๊าดกันบ้าง กับ Sun Valley BBQ Wings ปีกไก่กรอบรสบาร์บีคิว ตราซันแวลเล่ย์ รสชาติเข้มข้น โดนใจสายแทะ ให้คุณได้ฟินกับปีกไก่ชิ้นโตสองรสสัมผัสที่กรอบนอก ชุ่มฉ่ำใน เต็มรสบาร์บีคิวสุดซี๊ด สามารถทอดได้เลยไม่ต้องรอละลาย อร่อยได้ง่ายๆ ภายใน 15 นาที นำไปต่อยอดทำเมนูได้หลากหลาย ทอดในน้ำมันหรือหม้อทอดไร้น้ำมัน ก็ทำได้หมด ปาร์ตี้ที่ใกล้จะถึงนี้ เห็นทีจะขาดปีกไก่กรอบรสบาร์บีคิวสุดแซ่บไม่ได้แล้วล่ะ

 

 

Sun Valley เป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่เขาให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากทั้งฝั่งเอเชียและยุโรป Sun Valley ผลิตโดยบริษัท คาร์กิลล์มีทส์ (ไทยแลนด์) หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์ไก่สดและไก่ปรุงสุก มานานกว่า 30 ปี ถึงแม้ Sun Valley จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ในตลาด แต่คุณภาพไม่ได้เป็นสองรองใคร ที่สำคัญเน้นเรื่องความปลอดภัย ให้คนทานอุ่นใจเพราะทุกผลิตภัณฑ์ไม่ใส่วัตถุกันเสียและยังสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้  อีกทั้ง Sun Valley ยังเน้นเรื่องรสชาติเป็นหลัก มีทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คอยคิดค้นและสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ ให้ได้รสชาติอร่อยถูกปากคนไทย  ใครได้ลองผลิตภัณฑ์จาก Sun Valley ก็จะติดใจ อร่อยตรงใจทุกๆ คน

 

 

Sun Valley พร้อมเติมความสดใสในทุกๆ คำ ให้คุณในทุกๆ เทศกาล เลือกผลิตภัณฑ์จาก Sun Valley สักชิ้น แล้วคุณจะรู้ว่าเราสามารถหาความสุขจากของอร่อยใกล้ตัวกับคนที่เรารักได้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องออกไปไหนไกล สามารถหาซื้อได้แล้วที่ร้าน “Cargill Protein Lover” Flagship Store บนช่องทางอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Lazada และ Shopee และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และกิจกรรมดีๆเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กเพจ:https://www.facebook.com/SunValleyTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad