บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนสร้างความสุขด้วยเมนูอาหารต้อนรับฤดูหนาว - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนสร้างความสุขด้วยเมนูอาหารต้อนรับฤดูหนาว


 เทศกาลสิ้นปีที่อบอุ่นไปด้วยความสุข รอบล้อมด้วยครอบครัวและมิตรสหาย รวมทั้งฤดูหนาวที่รอคอยตลอดทั้งปี ราวกับเป็นภาพความทรงจำในเดือนสุดท้ายของปีอยู่เสมอ ไฟที่ถูกประดับตกแต่งตามบ้านเรือนต่างๆ และเสียงเพลงบรรเลงบ่งบอกสัญญาณเตือนถึงเวลาเริ่มต้นปีใหม่อีกครั้ง

โดยเมนูอาหารที่นิยมรับประทานกันในช่วงเทศกาลสิ้นปี ก็มีอย่างหลากหลายเพื่อเฉลิมฉลองไม่ว่าจะเป็นไก่งวง แฮม มันบด สตัฟฟิงหรือเดรสซิ่ง คริสต์มาสพุดดิ้ง  ขนมปังขิง มินซ์พาย และไวน์ร้อน เป็นต้น ทั้งนี้บางครอบครัวที่ไม่ชอบไก่งวงก็อาจจะอบขาหมูแฮมแทน ส่วนคนไทยบางบ้านในอเมริกา ก็อาจร่วมฉลองด้วยการทำข้าวหมกไก่งวง ข้าวมันไก่งวง ต้มยำไก่งวง หรือแกงเขียวหวานไก่งวง ก็ได้เช่นเดียวกันตามความเหมาะสมและความชื่นชอบของแต่ละครอบครัว

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จึงอยากเชิญชวนทุกครอบครัวมาร่วมสร้างความสุขและแบ่งปันรอยยิ้มในเดือนแห่งฤดูหนาวด้วยการลงมือทำอาหารเมนูง่าย ๆ อย่างการทำมันบดด้วยไมโครเวฟ เมนูยอดนิยมบนโต๊ะอาหารที่นอกจากจะอร่อยถูกปากทุกคนในครอบครัวแล้ว ยังเป็นการสร้างบรรยากาศช่วงเทศกาลสำคัญในประเทศไทยให้อินไม่แพ้ต่างประเทศอย่างแน่นอน

ส่วนผสม

1. มันฝรั่งชนิดมันซุป ลูก
2. 
เนยสดชนิดเค็ม 1/2 ถ้วย
3. 
นมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาล 180 มิลลิลิตร
4. 
เกลือป่น
5. 
พริกไทยป่นสำหรับปรุงรส

วิธีทำ

1. ล้างมันฝรั่งให้สะอาด ปอกเปลือกออกจนหมดและหั่นมันฝรั่งให้เป็นชิ้นขนาดกลาง

2. นำมันฝรั่งใส่ลงในถ้วยกระเบื้อง นำเข้าเตาไมโครเวฟ ใช้ไฟแรงนานประมาณ นาที หลังจากนั้นนำออกจากเตา

3. ใช้ส้อมบี้มันฝรั่งขณะร้อน ๆ จนละเอียด และเติมนมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาล (นมอุณหภูมิห้อง) ลงไป และคนให้เข้าเป็นเนื้อเดียวกัน

4. ค่อย ๆ ใส่เนยสดลงไป โดยจะต้องเป็นเนยอุณหภูมิห้องคนผสมให้เข้ากัน หลังจากนั้นชิมรสตามใจชอบ และเติมพริกไทยป่นลงไปตามความชอบ ตักใส่ถ้วย พร้อมรับประทาน

สำหรับเมนูมันบดที่มาแนะนำในครั้งนี้ ทุก ๆ บ้านสามารถนำไปปรับสูตรและทำตามได้ เพราะสะดวกและง่ายมาก หากไม่มีเตาอบขนมขนาดใหญ่ มีแค่เพียงเตาไมโครเวฟก็สามารถเนรมิตเมนูอาหารสุดแสนพิเศษในวันสำคัญของครอบครัวได้แล้ว บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ น้ำนมอัลมอนด์ มีให้เลือกดื่มอร่อยมากถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท โดยสามารถหาซื้อเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ LINE Official: @Heritagethailand, Shopee: Heritage Official, Lazada และ JD Central: Heritage สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad