“ยืมมั้ย” ผนึก “เวลธ์ติ” ทุ่ม 400 ล้านบาท ปล่อยสินเชื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการเรียน ลุยสนับสนุนนักศึกษาทุกรั้วมหาวิทยาลัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2564

“ยืมมั้ย” ผนึก “เวลธ์ติ” ทุ่ม 400 ล้านบาท ปล่อยสินเชื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการเรียน ลุยสนับสนุนนักศึกษาทุกรั้วมหาวิทยาลัย


 (ซ้าย) คุณธวัชชัย อิงบุญมีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด

(ขวา) คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย  "ยืมมั้ย" (Yuemmai) บริการยืมโทรศัพท์มือถือรายแรกในไทย ผนึกกำลัง “เวลธ์ติ” (Wealthi) ฟินเทคสตาร์ทอัพผู้พัฒนาเทคโนโลยีด้านการเงินที่สร้างขึ้นเพื่อให้บริการสินเชื่อกับผู้ไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินของธนาคาร จัดโครงการสินเชื่อเพื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาสำหรับนิสิต นักศึกษา และบุคลากรทุกรั้วมหาวิทยาลัย ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 400 ล้านบาท รุกตลาดมหาวิทยาลัย สนับสนุนการใช้อุปกรณ์ไอทีที่จะเป็นประโยชน์ต่อการเรียนสอนอย่างเต็มกำลัง

 

นับเป็นดีลความร่วมมือครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี โดย 2 องค์กรสตาร์ทอัพสัญชาติไทยที่มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด "ยืมมั้ย" และ “เวลธ์ติ” ได้ร่วมกันจัดโครงการสินเชื่อซื้อุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาให้แก่นักศึกษาทุกมหาวิทยาลัย ได้มีโอกาสเข้าถึงอุปกรณ์ไอทีหรือสมาร์ตโฟนเพื่อใช้ในการศึกษาได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาสุดคุ้ม อนุมัติไว ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้ โดยนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพและปริมณฑลสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตรุ่นใหม่สุดล้ำจากแบรนด์ซัมซุง (Samsung) และแอปเปิ้ล (Apple) ได้ง่าย ๆ (แท็บเล็ต ผ่อนเริ่มต้น 419 บาทต่อเดือน) เพียงแค่ใช้ซิมการ์ดเลขหมายโทรศัพท์และแพ็กเกจมือถือของ Credit Sim ที่ “คุ้มทั้งโทร ทั้งเน็ต” รับสิทธิ์โทรฟรีได้ 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไม่อั้น มีให้เลือกครบทุกค่าย ราคาเริ่มต้นเพียง 222 บาทต่อเดือน

 

สินเชื่อ “ยืมมั้ย x เวลธ์ติ” นักศึกษาสามารถสมัครได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ซื้ออุปกรณ์ไอทีในวงเงิน 40,000 บาท พร้อมผ่อนสบายๆ 0% นาน 10 เดือน โดยต้องเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ และปริมณฑล สัญชาติไทย และมีอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ใช้เพียงบัตรนักศึกษา ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และไม่ต้องใช้เอกสารยุ่งยาก อนุมัติเบื้องต้นใน 5 นาที แล้วรับสินค้าแบบง่าย ๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม ถึง 31 มีนาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าหมด ทั้งนี้ โครงการสินเชื่อเพื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีเพื่อการศึกษาสำหรับนิสิต นักศึกษา ให้วงเงินเครดิต 40,000 บาทต่อคน และตั้งเป้าหมายไว้กว่า 400 ล้านบาทภายใน ปี

 


 

สำหรับ ยืมมั้ย เป็นบริการยืมโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อปี 2562 และได้ความสนใจอย่างมาก พลิกโฉมทางเลือกใหม่ของการใช้โทรศัพท์มือถือในประเทศไทยที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้โทรศัพท์มือถือคนรุ่นใหม่ ด้วยแนวคิด “คุ้มกว่า สมาร์ตกว่า” โดยให้บริการยืมโทรศัพท์มือถือ “สมาร์ตโฟน” รุ่นยอดนิยมและรุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยขั้นตอนการยืมที่สะดวกรวดเร็วผ่านแอพพลิเคชั่น “ยืมมั้ย” (Yuemmai) โดยปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้บริการปัจจุบันถึง 200,000 เครื่อง และกวาดรายได้กว่า 2,000 ล้านบาทในปี 2564

 

“เวลธ์ติ” ดำเนินงานภายใต้ บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด เป็นสตาร์ทอัพผู้พัฒนาแอปพลิเคชันผลิตภัณฑ์ทางการเงินบนมือถือที่ได้รับใบอนุญาตพิโกไฟแนนซ์จากกระทรวงการคลัง เพื่อให้บริการสินเชื่อกับผู้ไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินของธนาคาร พร้อมกับการเสริมสร้างวินัยและความรู้ทางการเงินในรูปแบบของวิดีโอ ผ่านการใช้งานที่สะดวกไม่ยุ่งยาก ไม่ต้องใช้เอกสารสำหรับการอนุมัติล่วงหน้า ลดเวลาในการรอคอย ลดต้นทุนทางการเงิน และลดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปขอสินเชื่อที่สถาบันการเงิน ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และการจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) มาวิเคราะห์ข้อมูลที่แม่นยำและทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การสมัครสินเชื่อที่ดีที่สุด ปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าใช้งานมากกว่า 10,000 ราย และมียอดปล่อยสินเชื่อไปแล้วมากกว่า 300 ล้านบาท

 

คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "กลุ่มเป้าหมายหลักของ “ยืมมั้ย” เน้นไปที่คนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะกลุ่มนักศึกษา ดังนั้น โครงการสินเชื่อเพื่อซื้ออุปกรณ์ไอทีสำหรับนักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่ได้ร่วมมือกับ “เวลธ์ติ” ผู้นำด้านเทคโนโลยีการเงินและสินเชื่อนั้น เรามั่นใจว่า จะตอบโจทย์นักศึกษาที่เป็นคนรุ่นใหม่ให้สามารถเข้าถึงอุปกรณ์ไอทีที่มีความสำคัญต่อการเรียนในปัจจุบัน รวมถึงเป็นการขยายตัวกลุ่มลูกค้าของยืมมั้ยได้กว้างขวางยิ่งขึ้นไปทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าที่มีความจำเป็นในการใช้อุปกรณ์ไอทีที่จะไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป”

 

ด้าน คุณธวัชชัย อิงบุญมีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เวลธิเทคฟิน จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ ยืมมั้ย” เพื่อสนับสนุนสินเชื่อในการซื้ออุปกรณ์ไอทีและสมาร์ตโฟนแก่นักศึกษาทุกมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ นอกจากเป็นการส่งเสริมการเรียนที่ทันสมัยแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาของนักศึกษาที่ยังไม่มีรายได้ และไม่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์การเงินของธนาคารได้ ผ่านระบบเทคโนโลยีการเงิน (Fintech) ที่ทันสมัย ครบวงจร และแม่นยำ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 038 5557, LINE OA: @uxcreditsim อีเมล info@creditsim.co หรือเว็บไซต์ https://creditsim.co Facebook: @CreditSim

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad