ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) แจกโชคครั้งยิ่งใหญ่ รับปีใหม่ รถยนต์ 30 คัน ทองคำหนัก 1 บาท 200 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 29 ล้านบาท ในงาน “ออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2564" - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) แจกโชคครั้งยิ่งใหญ่ รับปีใหม่ รถยนต์ 30 คัน ทองคำหนัก 1 บาท 200 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 29 ล้านบาท ในงาน “ออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2564"

 


ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) จัดงาน “ออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2564” แจกโชคครั้งยิ่งใหญ่ รับปีใหม่ มูลค่ารวมกว่า 29 ล้านบาท ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์  “ธ.ก.ส. ทวีโชคปีทอง ยิ่งออม ยิ่งลุ้น”  เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนคนไทยหันมาใส่ใจเรื่องการออม โดยเฉพาะการออมเงินกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) หรือเงินฝากสมุดเล่มแดง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ ธ.ก.ส. จัดทำขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ลูกค้าเงินฝาก เกษตรกรลูกค้า และประชาชนทั่วไป ได้ออมเงินอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้กับตนเองและครอบครัว  และในปีนี้ ยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์โตโยต้า 30 รางวัล และทองคำแท่ง หนัก 1 บาท 200 รางวัล รวมทั้งสิ้น 230 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 29 ล้านบาท ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานใหญ่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร เมื่อไม่นานมานี้

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก ดร. โชคชัย เดชอมรธัญ ที่ปรึกษาสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ฝ่ายตรวจราชการ เป็นประธานกรรมการออกรางวัล  นายสุรชัย รัศมี รองผู้จัดการ ธ.ก.ส. เป็นประธานในการจัดงานพร้อมด้วย น.ส. รัตนสิริ  เลิศอมรวณิช ผู้อำนวยการฝ่ายเงินฝาก ธ.ก.ส. นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรพร้อมลูกค้าธนาคาร และซินแส เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข ให้เกียรติมาร่วมงานเป็นสักขีพยานในงานออกรางวัล โดยถ่ายทอดสดการออกรางวัลให้ประชาชนร่วมชมกันสด ๆ ทาง FACEBOOK เพจเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค

 

นอกจากนี้ ยังให้ประชาชนที่ชมไลฟ์สดการออกรางวัล ได้ลุ้นพูดคุยปรึกษาปัญหาศาสตร์ตัวเลขแบบตัวต่อตัว กับ ซินแส เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ตัวเลข ในกิจกรรม “เลขเรียกทรัพย์” จำนวน 3 รางวัล และลุ้นเป็นผู้โชคดีรับผ้าปรับฮวงจุ้ยและเหรียญมงคล จาก คุณริว จิตสัมผัส ในกิจกรรม “ถามตอบกับน้องหอมจัง” จำนวน 4 รางวัล อีกด้วย

นายไพศาล หงษ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร เผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับลูกค้า ธ.ก.ส. ทุกท่านที่เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลใหญ่จากงานออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปีนี้ ธ.ก.ส. เราได้มอบโชคให้ลูกค้าผู้ฝากเงินกับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค หรือเงินฝากสมุดเล่มแดง ในระดับจังหวัดและภูมิภาคมาแล้ว ครั้งตลอดทั้งปี 2564 เพื่อให้กิจกรรมนี้ กระจายไปถึงลูกค้าเงินฝาก พี่น้องเกษตรกรทุกพื้นที่ และประชาชนทั่วไป ซึ่งเป็นการกระตุ้นให้เกิดการอยากออมเงิน เพราะการออมเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค เป็นเงินฝากประเภทมีรางวัลเป็นสิ่งของ ผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยและหากฝากครบตามเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่าง ๆ ซึ่งในปีนี้ แจกโชคใหญ่ทั้งรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ จำนวน รางวัล รถยนต์โตโยต้า โคโรลลา ครอส  จำนวน 10 รางวัล รถยนต์โตโยต้า ยาริส 15 รางวัล และทองคำแท่ง หนัก 1 บาท  อีก 200 รางวัล รวมทั้งสิ้น 230 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 29 ล้านบาท”

 “ส่วนใครที่พลาดรางวัลครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจ ธ.ก.ส. ยังมีกิจกรรมมากมายที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทน คืนกำไรให้ลูกค้าตลอดทั้งปี 2565 และรอลุ้นรางวัลใหญ่กับงานออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2565 กันอีกครั้งครับ ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้รับรางวัล “งานออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ ประจำปี 2564” และกิจกรรมดี ๆ กับ ธ.ก.ส. ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE เพจเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค หรือเว็บไซต์ www.baac.or.th โทร. 02-555-0555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad