ส่งต่อความสุขมอบความห่วงใยด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ส่งท้ายปี - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ส่งต่อความสุขมอบความห่วงใยด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ส่งท้ายปี


 เทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลองปีใหม่ใกล้เข้ามาถึงเต็มที อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปี 2565 อย่างเป็นทางการ เชื่อว่าหลายคนคงชื่นชอบบรรยากาศในเดือนสุดท้ายของปีที่มักจะเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากคนรอบกาย อากาศหนาวลมเย็นๆ แสงไฟประดับตกแต่งจากร้านค้าล้วนเป็นสัญญาณเตือนถึงวันสิ้นสุดของปีเก่า

การรวมตัวพบปะของครอบครัวจึงเป็นสิ่งคุ้นชินสำหรับเทศกาลส่งท้ายปี เพราะเหมือนเป็นการสังสรรค์พูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆ หลังจากที่ไม่มีโอกาสได้พบเจอกันบ่อยนัก หรือนัดรวมตัวเพื่อฉลองค่ำคืนสุดท้ายของปีไปด้วยกัน ของขวัญจึงเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่มีการมอบให้กันเพื่อแสดงความรักความและความปรารถนาดีต่อกันอยู่เสมอ หลายๆ ครั้งการเลือกของขวัญให้ถูกใจผู้รับจึงไม่ใช่เรื่องง่ายและขณะเดียวกันการคำนึงถึงเรื่องสุขภาพของผู้รับก็เป็นสิ่งจำเป็น อาหารหรือเครื่องดื่มหลากหลายที่ถูกส่งมอบให้กันในคืนวันปีใหม่อาจไม่ใช่ของกินที่มีประโยชน์และดูแลสุขภาพของคนที่คุณรักและหวังดีได้อย่างเพียงพอ

เนื่องในโอกาสพิเศษเลือกส่งต่อความสุขและมอบความห่วงใยแด่คนสำคัญด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์แคลอรี่ต่ำ ที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี มีรสชาติที่กลมกล่อมดื่มง่าย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ หมดห่วงสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวและต้องการหลีกเลี่ยงนมถั่วเหลือง ทั้งยังเป็นสูตรมังสวิรัติดีต่อสุขภาพ เลือกมอบบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เป็นของขวัญให้คนที่คุณห่วงใยได้ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท โดยสามารถหาซื้อเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24และ Line Official: @Heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad