ธนาคารกรุงเทพได้รับความไว้วางใจจากสหกรณ์ออมทรัพย์ม.ธรรมศาสตร์ ให้บริการทางการเงินผ่านระบบ E-Payment บน TU Savings Coop application - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ธนาคารกรุงเทพได้รับความไว้วางใจจากสหกรณ์ออมทรัพย์ม.ธรรมศาสตร์ ให้บริการทางการเงินผ่านระบบ E-Payment บน TU Savings Coop application


 สหกรณ์ฯออนไลน์-นายจรัมพร โชติกเสถียร กรรมการบริหาร (ที่ จากขวา) นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ที่ จากขวา) และนายพิพัฒน์ อัสสมงคล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ (ขวาสุด) ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ลงนามในสัญญาร่วมกับ รองศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยตรี ดร.นพพร ลีปรีชานนท์ ประธานกรรมการ สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จำกัด (ที่ จากซ้าย) รองศาสตราจารย์ เกศินี วิฑูรชาติ อธิการบดี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สหกรณ์ฯ (ที่ 2 จากซ้าย) และนายอภินันท์ ชูหนู รองประธานกรรมการ (ซ้ายสุด) สหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จำกัด ในการให้บริการทางการเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ (E-Payment) บน TU Savings Coop application ซึ่งเป็น Mobile Application ที่เชื่อมโยงกับระบบข้อมูลของสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จำกัด เพื่อให้สมาชิกสหกรณ์ฯ สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ของตนเอง และทำธุรกรรมทางการเงินกับธนาคารผ่าน Application บนมือถือได้ อาทิ การฝาก-ถอนเงินระหว่างบัญชีธนาคารกับสหกรณ์ฯ แบบ Online การชำระหนี้เงินกู้สมาชิกสามารถทำธุรกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ไม่ต้องเดินทางไปทำธุรกรรมทางการเงินที่เคาน์เตอร์ของสหกรณ์ฯ อีกต่อไป ทั้งนี้ ธนาคารกรุงเทพนับเป็นธนาคารเพียงแห่งเดียวที่ได้รับเกียรติและความไว้วางใจจากการคัดเลือกของสหกรณ์ออมทรัพย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จำกัด ในการให้บริการดังกล่าว./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad