ส่งท้ายปีไปกับ นัทวอล์คเกอร์ พีแคนเคลือบดาร์กช็อกโกแลต ให้ประโยชน์คูณสอง! - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2564

ส่งท้ายปีไปกับ นัทวอล์คเกอร์ พีแคนเคลือบดาร์กช็อกโกแลต ให้ประโยชน์คูณสอง!


เนื่องจากการทานอาหารคลีนเพื่อสุขภาพกำลังเป็นที่นิยม หลายคนสรรหาวัตถุดิบเพื่อนำมาประกอบอาหารเพื่อสุขภาพ แต่ทว่าการทำอาหารคลีนให้ถูกปากนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไรนัก หลายครั้งผู้ที่เริ่มหันมาใส่ใจกับสุขภาพของตนเองจะตกม้าตายให้กับรสชาติอาหารที่ไม่ค่อยอร่อยถูกปาก เพราะแต่เดิมเป็นคนที่เน้นไปทางอาหารรสหวาน มัน เค็ม เผ็ดมากกว่า แต่เพราะกระแสสายสุขภาพที่มีมาก อาหารที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพไม่จำเป็นจะต้องเป็นรสชาติจืดอีกต่อไป ไม่แม้แต่อาหารเท่านั้นยังรวมไปถึงขนมขบเคี้ยวอีกด้วย

ส่งท้ายปีนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอแนะนำ “Dark Chocolate Pecans (พีแคนเคลือบดาร์กช็อกโกแลต)” พีแคนหวานกรอบที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความอร่อยและประโยชน์คูณสองไปด้วยดาร์กช็อกโกแลตสุดเข้มข้น สำหรับเป็นขนมขบเคี้ยวในขณะร่วมทำกิจกรรมกับครอบครัว เช่น ไว้ทานขณะดูหนัง หรือเอาไปปิคนิคที่สวนสาธารณะใกล้บ้าน หรือจะทานในขณะข้ามปีต้อนรับปีใหม่ที่ให้ทั้งประโยชน์และความอร่อยเพื่อเพิ่มความสุขให้กับครอบครัวของคุณ เพราะถั่วพีแคนมีประโยชน์มากมาย อาทิ มีโปรตีนที่เป็นสารอาหารสำคัญและจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งมีประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ ส่วนดาร์กช็อกโกแลตก็มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงเช่นกัน และช่วยผ่อนคลายความดันโลหิต และโภชนาการในดาร์กช็อกโกแลตพบว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่สูงมาก 

นัท วอล์คเกอร์ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยสร้างเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว และให้ถั่วเป็นตัวช่วยในการสร้างสุขภาพที่ดี เติมเต็มทุก ๆ กิจกรรมให้สนุกสนานยิ่งขึ้น โดยสามารถหาซื้อ นัท วอล์คเกอร์ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของเครือเฮอริเทจได้ที่ LINE Official : @heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad