เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบรายได้การจำหน่ายเซ็ทป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม สบทบทุนวิจัยวัคซีนโควิด-19 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป มอบรายได้การจำหน่ายเซ็ทป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม สบทบทุนวิจัยวัคซีนโควิด-19 คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ห่วงใยและใส่ใจต่อภาวะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นปัญหาสาธารณสุขระดับโลก ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยสนับสนุน “กองทุนการวิจัยและพัฒนาวัคซีน” ของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการวิจัยและพัฒนาวัคซีนโควิด-19 กับ กิจกรรม “ทุกการซื้อ ทุกคนได้ช่วย” โดยรายได้จากการจำหน่ายเซ็ทป๊อปคอร์นและน้ำอัดลม ชุด Special Set และ ชุด Super Size Set ร่วมสมทบเซ็ทละ บาท จากทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้ง จุดจำหน่ายน้ำและป๊อปคอร์น ที่ โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ทุกสาขาทั่วประเทศ และ ช่องทางเดลิเวอรี่ LINE MAN X Wongnai, Grab Food, FOOD PANDA และ GOJEK ตั้งแต่วันที่ 1-31 ตุลาคม 2563 เพื่อมอบเป็นทุนสนับสนุนให้กับศูนย์วิจัยวัคซีนไวรัสโควิด-19 ของคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad