หัวเว่ยส่ง HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปตัวแรง อเนกประสงค์ ต่อยอดประสบการณ์ไร้รอยต่อ พร้อมนวัตกรรมสุดอัจฉริยะ - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2563

หัวเว่ยส่ง HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปตัวแรง อเนกประสงค์ ต่อยอดประสบการณ์ไร้รอยต่อ พร้อมนวัตกรรมสุดอัจฉริยะ

 


กรุงเทพมหานคร, 29 กันยายน 2563 – หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) สร้างความประทับใจในวงการสมาร์ทดีไวซ์อีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแล็ปท็อปที่ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ HUAWEI MateBook 14 และแท็บเล็ตที่ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยอย่าง HUAWEI MatePad T 10 Series ได้แก่ MatePad T 10s และ MatePad T 10 ในวันที่ 29 กันยายน 2563 ณ โรงแรม W Bangkok

 

HUAWEI MateBook 14 แล็ปท็อปสเปคล้ำทำงานได้ทุกที่ พร้อมความสะดวก และความหรูหราเต็มรูปแบบ

 

หัวเว่ยเล็งเห็นว่าสำหรับยุคทศวรรษ 2020 เป็นต้นไป การทำงานนอกสถานที่กลายเป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์ที่จำเป็นสำหรับคนทำงานโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ HUAWEI MateBook 14 จึงได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นด้านการออกแบบ นวัตกรรมที่ทันสมัย และประสบการณ์การใช้งานอัจฉริยะ HUAWEI MateBook 14 จึงมาพร้อมดีไซน์ที่หรูหราโดดเด่นด้วยหน้าจอ HUAWEI 2K FullView Display ความคมชัด 2160×1440 กับสัดส่วนหน้าจอกว้างถึง 90% ของตัวเครื่อง ทำให้ขอบจอมีความบางเฉียบ มาพร้อมโหมด screen capture เพียงนิ้วมือสัมผัสแบบ multi-touchscreen[1] รูปลักษณ์ภายนอกมีความหรูหราด้วยวัสดุโลหะด้าน ความบางเพียง 15.9 มม. และมีน้ำหนักเพียง 1.49 กก. ไม่ว่าจะพกไปทำงานที่ไหนก็ดูดี และคล่องตัว

 

 

MateBook 14 ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานอย่างเต็มที่ ด้วยขุมพลังชิปเซ็ตสุดแรงล่าสุด AMD Ryzen 7 4800H และ Ryzen 5 4600H การ์ดจอ AMD Radeon™ Graphics พร้อมหน่วยความจำ 16GB DDR4 และความจุ 512GB ให้สามารถใช้งานได้อย่างจุใจ บวกกับแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนาน และความสามารถในการรองรับการชาร์จเร็วด้วยสายชาร์จ Type C 65อเนกประสงค์ แบบ HUAWEI SuperCharge™ ทำให้ทนทานต่อกิจกรรมหลากหลายทั้งดูวิดีโอหรือใช้งานทั่วไปได้ถึง 10 ชั่วโมง หรือท่องอินเทอร์เน็ตได้ 8.5 ชั่วโมง แถมยังมี ระบบระบายความร้อนรูปแบบใหม่ HUAWEI Shark Fin แบบคู่ ช่องระบายความร้อน 2 ทาง ป้องกันเครื่องร้อนระหว่างใช้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้เจ้าของเครื่องสามารถใช้ Performance Mode เพียงกด Fn+P เพื่อเข้าโหมดประสิทธิภาพสูงสุด

 

แน่นอนว่า Huawei Share ก็เป็นฟังก์ชั่นที่ HUAWEI MateBook 14 ต้องมี เพื่อให้ผู้ใช้ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีโคซิสเต็มสุดอัจฉริยะที่สามารถรับ-ส่งข้อมูลเอกสาร รูป และวิดีโอ รวมถึงการติดต่อสื่อสารผ่านหลายอุปกรณ์ได้อย่างไร้รอยต่อ โดย HUAWEIMateBook 14 จะสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยโดยนำสมาร์ทโฟนไปแตะที่ Touch Pad ของแล็ปท็อป ก็จะสามารถลากข้อมูลจากจอสมาร์ทโฟนที่ปรากฏบนหน้าจอแล็ปท็อป เข้าโปรแกรมบนแล็ปท็อปได้ทันทีแบบ Multi-screen Collaboration โดยจะสามารถควบคุมข้อมูลบนสมาร์ทโฟนด้วยฮาร์ดแวร์ของแล็ปท็อปได้ด้วย นอกเหนือจากนั้นยังอำนวยความสะดวกในการเข้าเครื่องแบบรวดเร็วแต่ปลอดภัยด้วยปุ่มสแกนลายนิ้วมือ Finger Print Power Button และรักษาความเป็นส่วนตัวด้วยกล้องแบบ Recessed Camera อีกด้วย

 

 

HUAWEI MateBook 14 วางจำหน่ายในสี Space Grey สำหรับชิปเซ็ต Ryzen 5 ราคา 25,990 บาท ส่วนชิปเซ็ต Ryzen 7 ราคา 29,990 บาท สั่งจองตั้งแต่วันนี้ รับฟรีของแถมสุดพิเศษ HUAWEI FreeBuds 3 กระเป๋าเป้หัวเว่ย สำหรับแล็ปท็อปและเม้าส์ มูลค่ารวมกว่า 5,579 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store ที่ https://shop.huawei.com/th และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ จนถึงวันที่ ตุลาคม 2563 เท่านั้น

 

 

หัวเว่ยยังเชื่อว่าในเมื่อแล็ปท็อปมีดีไซน์ที่หรูหราตามความนิยมของคนรุ่นใหม่แล้ว กระเป๋าใส่แล็ปท็อปเองก็ควรเป็นอุปกรณ์เสริมการแต่งกายให้ดูดีขึ้นได้ จึงผลิตกระเป๋าเป้ดีไซน์หรู ออกแบบในฝรั่งเศส ทรงเดียวกับกระเป๋าแฟชั่นฉีกแนวออกจากกระเป๋าแล็ปท็อปธรรมดา มีให้เลือกในสี Forest Green และ Graphite Black พร้อมวางจำหน่ายเดือนตุลาคม 2563 พร้อมกับ HUAWEI MateBook 14

 

HUAWEI MatePad T 10 Series แท็บเล็ตรุ่นสุดคุ้มให้สนุกกันได้ทุกวัย ทั้งครอบครัว

สำหรับสายแฟมิลี่ที่อุปกรณ์เทคโนโลยีเริ่มกลายเป็นสิ่งจำเป็น หัวเว่ยก็ได้ส่ง HUAWEI MatePad T 10 Series ซึ่งประกอบด้วย MatePad T 10s และ MatePad T 10 มาเพื่อเป็นแท็บเล็ตที่ทุกคนในครอบครัวสามารถได้ประโยชน์ในราคาที่คุ้มค่า โดยทั้งสองรุ่นจะเป็นแท็บเล็ตที่ดีไซน์ตามหลักการยศาสตร์ คลาสสิค และขอบจอทุกด้านเท่ากันที่ 9.5 มิลลิเมตร พร้อมลำโพงสองจุดที่ให้ประสบการณ์เสียงทรงพลังมีมิติด้วย Histen 6.1 แท็บเล็ตตัวใหม่นี้ มาพร้อมระบบปฏิบัติการที่อัปเกรดใหม่ล่าสุดเป็น EMUI 10.1 ซึ่งรองรับ ฟีเจอร์วิดีโอคอล MeeTime ความละเอียดระดับ HD แม้อยู่ในจุดที่อับสัญญาณ หรือแสงน้อย สามารถแบ่งหน้าจอแบบ App-Multiplier แสดงหน้าจอหลัก พร้อมหน้าจอเนื้อหาของแอปฯ ในหน้าต่างคู่ให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีระบบปกป้องดวงตาหลายชั้น เพื่อแจ้งเตือนเมื่อใช้แท็บเล็ตในท่าทางที่ไม่เหมาะสม และมีโหมดการอ่านที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ช่วยกรองแสงสีฟ้าเพื่อการถนอมสายตาและการนอนหลับที่ดียิ่งขึ้น โดยมี Kid’s Corner ที่ควบคุมได้ด้วยฟีเจอร์ Parental Control ให้คุณหนูๆ สามารถเข้าถึงคอนเทนต์ที่เหมาะสมกับวัยเรียนรู้ได้ตามการกำหนดของผู้ปกครอง

 

สำหรับ HUAWEI MatePad T 10s จะมีหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว กว้าง 80% ของตัวเครื่อง ความคมชัด FHD 1920 x 1200 พิกเซล พร้อมอัลกอริทึมปรับหน้าจออัตโนมัติด้วยเทคโนโลยี HUAWEI ClariVu™ บวกกับลำโพงระดับมาตรฐาน Harman Kardon เพิ่มการถนอมสายตาเป็น 6 ชั้นสำหรับ Kids Corner ทั้งการควบคุมการดูด้วยระยะห่างจากจอ การเล่นแท็บเล็ตในท่าทางที่เหมาะสม ควบคุมความสว่าง การเตือนเมื่อใช้แท็บเล็ตในสภาวะที่มีการเคลื่อนไหว และโหมด e-Book เปลี่ยนหน้าจอเป็นสีเสมือน e-Book อ่านได้สบายตาเหมือนอ่านหนังสือจริง ส่วน HUAWEI MatePad T 10 จะมีหน้าจอ 9.7 นิ้วความคมชัดแบบ HD 1280 x 800 พิกเซล และการถนอมสายตา ชั้น

HUAWEI MatePad T 10 Series วางจำหน่ายในสี Deep Sea Blue โดย HUAWEI MatePad T 10s รุ่น WIFI ราคา 5,990 บาท และรุ่น 4G ราคา 7,990 บาท หากสั่งซื้อแบบ Early Bird ตั้งแต่วันที่ 1-11 ตุลาคม 2563 รับฟรี Flip Cover มูลค่า 790 บาท ที่ HUAWEI Experience Store และ HUAWEI Online Store ที่ https://shop.huawei.com/th และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ในขณะที่ HUAWEI MatePad T 10 รุ่น 4G มาในราคา 4,990 บาท

 

Huawei Mobile Services รองรับบริการได้ครบครันด้วย Petal Search

สำหรับ HMS (Huawei Mobile Services) และ AppGallery เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในปีนี้ โดยกว่า 1.8 ล้านนักพัฒนาทั่วโลก ได้ร่วมมือกันพัฒนาจนทุกวันนี้ HUAWEI AppGallery มีแอปพลิเคชันทั้งหมดรวมแล้วกว่า 96,000 แอปฯ ที่อยู่บนแพลตฟอร์ม HMS Core เอื้อให้สมาร์ทดีไวซ์ที่ใช้ระบบ HMS สามารถมอบบริการต่างๆ ให้ผู้ใช้ ได้ตรงความต้องการมากกว่าเดิม จนกระทั่งในปัจจุบัน HUAWEI AppGallery มีผู้ใช้งานประจำกว่า 490 ล้านรายทั่วโลก นอกจากนี้ หัวเว่ยยังเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้สมาร์ทดีไวซ์ด้วย Petal Search วิดเจ็ตใหม่ที่จะเป็นตัวช่วยค้นหาแอปพลิเคชันบนแพลตฟอร์มได้ทันทีจากหน้าแรกของสมาร์ทดีไวซ์นั้นๆ ให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดลงมาใช้งานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยสามารถดาวน์โหลดวิดเจ็ตดังกล่าวได้จาก HUAWEI AppGallery ได้เลย

 

สรุปรายละเอียดราคาสินค้าที่เปิดตัว

HUAWEI MateBook 14 และ HUAWEI MatePad T 10 Series ทั้งสองรุ่น พร้อมวางจำหน่ายใน HUAWEI Experience Store และร้านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงบนช่องทางออนไลน์ http://consumer.huawei.com/th  ตามรายละเอียด ดังนี้


 

ผลิตภัณฑ์ 

 

สี

 

คุณสมบัติ  

ราคาจำหน่าย 

ช่วงเวลาการจอง 

ของสมนาคุณสำหรับการสั่งซื้อ ในช่วงเปิดจอง 

ช่วงเวลาจัดจำหน่าย

HUAWEI MateBook 14 R5

Space Gray

หน่วยความจำ  16GB

ความจุ  512GB

25,990 บาท

29 ก.ย. - 9 ต.ค. 63 

สามารถสั่งจองได้ที่https://bit.ly/3kNTvy0

ของสมนาคุณมูลค่ารวม 5,579 บาท ประกอบด้วย  

  • HUAWEI FreeBuds 3 มูลค่า 3,999 บาท
  • HUAWEI Backpack มูลค่า 1,090 บาท
  • HUAWEI Mouse มูลค่า 490 บาท

 

10 ตุลาคม 2563

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HUAWEI MateBook 14 R7

Space Gray

หน่วยความจำ16GB

ความจุ 512GB

29,990 บาท

10 ตุลาคม 2563 และวางจำหน่ายที่ร้าน Banana สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

HUAWEI MatePad T 10s (4G)

Deepsea Blue

 

RAM 3GB

ROM 64GB

7,990 บาท

-

Flip Cover มูลค่า 790 บาท

1 ตุลาคม 2563

HUAWEI MatePad T 10s (Wifi)

5,990 บาท

 

HUAWEI MatePad T 10 (4G)

Deepsea Blue

RAM 2GB

ROM 16GB

4,990 บาท

-

 

วางจำหน่ายที่ร้าน Banana สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย และโปรโมชัน ได้ที่ http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad