สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์เข้าร่วมงาน THAIFEX – Anuga Asia 2020 the Hybrid Edition พร้อมเข้าสู่ยุคใหม่ของวงการอาหาร - Today Updatenews

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์เข้าร่วมงาน THAIFEX – Anuga Asia 2020 the Hybrid Edition พร้อมเข้าสู่ยุคใหม่ของวงการอาหาร

 A person standing in front of a store

Description automatically generated

 

กรุงเทพฯ – สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มนานาชาติ THAIFEX – Anuga Asia 2020 the Hybrid Edition เพื่อเน้นย้ำจุดยืนของความเป็นผู้นำด้านการส่งออกปลาแซลมอนและอาหารทะเลของโลก โดยในงานได้นำเสนออาหารทะเลคุณภาพพรีเมียม และอัพเดตยอดส่งออกอาหารทะเลนอร์เวย์ที่ดำเนินไปได้ด้วยดีในช่วงวิกฤตโควิด-19 ส่งผลให้ตลาดอาหารทะเลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ฟื้นตัวได้อย่างน่าพึงพอใจ ดร. อัสบีเยิร์น วาร์วิค เรอร์ทเว็ท (ซ้าย) ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ ได้เปิดบูธ Norwegian Seafood โดยได้รับเกียรติจากท่านทูตชาร์ชติ เริดสมูเอิน (ขวา) เอกอัครราชทูตนอร์เวย์ประจำประเทศไทยมาร่วมงาน

 

ในปีนี้ สภาอุตสาหกรรมอาหารทะเลนอร์เวย์ (NSC) ยังได้เข้าร่วมโปรแกรมจับคู่ธุรกิจออนไลน์ และการถ่ายทอดสดการสัมภาษณ์ผ่านช่องทาง Facebook Live อันช่วยให้ผู้เข้าร่วมชมงานสามารถติดต่อธุรกิจกับผู้ซื้อทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้หลังงานจบ งานแสดงสินค้าที่บูธ Norwegian Seafood จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 26 กันยายน 2563 ที่บูธ S29 ทางเข้าที่ ชาลเลนเจอร์ 2 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad